“เปแอสเช” เตรียมยื่นคว้า ป็อกบา กลับบ้านเกิด

มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา สนใจย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โคตรทีมจากลีกฝรั่งเศส หลังจากเปแอสเชให้ความสนใจในการไล่ล่าลายเซ็นของเขา

Le10Sport เผยว่า เปแอสเช เป็นทีมล่าสุดที่ลงร่วมแย่งตัวมิดฟิลด์ตัวตัดผมรายนี้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่มีข่าวความไม่แน่นอนของเจ้าตัวกับสถานการณ์ในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด โดยปัจจุบันสัญญาของ ป็อกบา จะหมดลงในปี 2021 แม้ว่าเขาจะมีตัวเลือกในการใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มเติมในฤดูกาลถัดไป ตามรายงานยังเชื่อว่าเชื่อว่ามิดฟิลด์แชมป์โลกรายนี้จะมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 89 ล้านปอนด์

แต่เป็นที่ทราบกันว่า “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกกระทิงดุเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ ป็อกบา โดยซีเนดีน ซีดาน เป็นแฟนตัวยงขงเข้าตัวและยังเสนอ มาร์ติน โอเดการ์ดและฮาเมส โรดิเกวซ ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนำไปใช้งานอีกด้วย อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อยจำนวน 15 ล้านปอนด์ของ ป็อกบา เป็นสิ่งที่ทำให้ราชันชุดขาวคิดหนักเพราะอาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับ เซร์คิโอ รามอส และ คาเซมิโร่ ผู้เล่นซีเนียร์และผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้การเงินทั่วโลกประสบปัญหาอย่างหนัก

ในขณะเดียวกัน “ม้าลายยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดที่ทำให้ป็อกบาแจ้งเกิดก็กำลังกดปุ่มติดตามพร้อมกดกระดิ่งให้กับเจ้าตัวและพร้อมที่จะนำตัว อาเดรียง ราบิโอต์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอในการซื้อตัวเขากลับไปคุมแดนกลางทีมเมืองตูริน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top