“เลเวอร์คูเซ่น” เล็งคว้า “ฮอร์เก้-กูเตียร์เรซ” สองดาวยิงวัยรุ่นเติมแดนหน้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชื่อดังจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมที่จะดึงตัว ไคโอ ฮอร์เก้ ศูนย์หน้าของซานโตส หรือ ฮวน กูเตียร์เรซ ดาวยิงจากดานูบิโอ ที่ทั้งคู่อายุแค่ 18 ปีคนใดคนหนึ่งมาเติมเต็มตำแหน่งกองหน้าหมายเลข 9 ในฤดูกาลหน้า เพราะอาจเสีย ลูคัส อลาริโอ และ เควิน โฟลลันด์ สองดาวยิงของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ตามรายงานข่าวจาก transfermarkt สื่อกีฬาในต่างประเทศ

แม้ว่า ไค ฮาเวิร์ตซ์ ดาวรุ่งเนื้อหอมของทีมวัย 20 ปี จะทำผลงานในการลงเล่นตำแหน่งหน้าเป้าได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ด้วยการยิงไปถึง 5 ประตูหลังจากเกมลีกเมืองเบียร์กลับมาแข่งขันอีกครั้ง แต่ทางนายห้างขายยา ยังคงต้องการผู้เล่นในตำแหน่งหน้าเป้าแท้ๆ มาเสริมทีม

อย่างไรก็ตาม เลเวอร์คูเซ่น อาจจะเสีย อลาริโอ ดาวยิงของทีมออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากกองหน้ารายนี้ต้องการลงสนามมากขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกับ โฟลลันด์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในปี 2021 และยังไม่สามารถบรรลุการต่อสัญญาฉบับใหม่ได้เลยจนถึงตอนนี้ ซึ่งต้นสังกัดอาจจำเป็นต้องขายเขาออกไปดีกว่าเสียไปแบบฟรีๆ

ก่อนหน้านี้ ฮอร์เก้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี และล่าสุด เชลซี ก็หันมาให้ความสนใจวันเดอร์คิดรายนี้เช่นกัน แต่ตัวนักเตะมองว่า เลเวอร์คูเซ่น อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการย้ายสังกัดไปเล่นในยุโรปเพราะโอกาสในการลงเล่นน่าจะมากกว่าทางเลือกอื่นๆ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top