เบซิคตัส สนยืม “ตวนเซเบ้” แต่เจ้าตัวขอสู้ต่อในถิ่นผีแดง

เบซิคตัส ทีมดังจากประเทศตุรกี ต้องการยืมตัว อั๊กเซล ตวนเซเบ้ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้งานแต่กองหลังรายนี้ต้องการต่อสู้ในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดต่อไป

กองหลังวัย 22 ปี ไม่ค่อยได้รับออกในการลงสนามภายใต้การคุมทีมของกุนซือปลุกปีศาจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดยเขาลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 5 นัดเท่านั้น

เออตาน ซุสกัน นักข่าวชาวตุรกี ได้เผยว่า เบซิคตัส สนใจที่จะยืมดาวรุ่งของแมนฯยูไนเต็ดไปเสริมแกร่งในแนวรับของทีมในฤดูกาลหน้า

ตวนเซเบ้ เคยถูกยืมตัวไปเล่นให้แอสตัน วิลล่า ในศึกแชมป์เปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พบว่าตัวเองล้มเหลวในการลงเล่นในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด โดย โซลชาร์ วางแผนหลังตัวหลังเป็น แฮร์รี่ แม็คไกว์ และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ซึ่งพวกเขาจะเป็นหัวใจสำคัญในการป้องกันของทีมและ ตวนเซเบ้ อาจถูกบังคับให้มองหาทีมอื่นเพื่อมีพื้นที่ในการลงสนามมากขึ้นและเบซิคตัส ก็ให้ความสนใจเจ้าตัวในการดึงเป็นเล่นในลีกไก่งวงด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเจ้าตัวต้องการจะอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไปและต้องการต่อสู้เพื่อลงตำแหน่งตัวจริง

อั๊กเซล ตวนเซเบ้ กองหลังวัย 22 ปีชาวอังกฤษ เคยถูกยืมตัวไปอยู่กับทีมแอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2018 โดยฤดูกาลที่แล้วเขาจับคู่กับ ไทโรน มิงส์ พร้อมกับโชว์ฟอร์มสุดประทับใจ โดยมีส่วนช่วยให้แอสตัน วิลล่า เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top