“บรูโน่” ยันรอเล่นเคียงข้าง “ป็อกบา” ไม่ไหวแล้ว

บรูโน่ เฟอร์นันเดส ยืนยันว่าเขารอคอยที่จะได้เล่นเคียงข้าง ปอล ป็อกบา ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อพรีเมียร์จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้

บรูโน่ เฟอร์นันเดส บอกว่าเขารอคอยที่จะได้เล่นเคียงข้างกับนักเตะที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลกนั่นก็คือปอล ป็อกบา ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เตรี่ยมพร้อมจะกลับมาลงสนามกันอีกครั้ง โดยดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสย้ายมาในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับมีส่วนช่วยให้แมนฯยู ทำผลงานสุดเฉียบแบบไม่มีอะไรมากั้น แต่เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเคียงข้าง ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกสตาร์ดังเพื่อนร่วมทีมที่บาดเจ็บต้องเข้าผ่าตัดในเดือนมกราคม ปัจจุบันกำลังเรียกความฟิตอย่างขยันขันแข็งและคาดว่าจะหายทันได้ลงเล่นเคียงข้างกันอย่างที่ทั้งตัวนักเตะและบรรดาแฟนผีแดงทั่วโลกอยากเห็น

“ผมคิดว่า ปอล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในแมนเชสเตอร์และของโลก” เฟอร์นันเดส กล่าวในระหว่างการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม กับ มาริโอ ยูลอฟสกี้ อดีตตำนานนักเตะเมืองไทย ยูไนเต็ด ยอดทีมจากไทยลีก

“เขาบาดเจ็บมาหลายครั้ง โอกาสในการเล่นเคียงข้างกับเขานั้นจะยอดเยี่ยมมากเลยแหละ เพราะคุณต้องการเล่นกับผู้เล่นที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้” บรูโน่ เฟอร์นันเดส กล่าว

Credit : Instagram

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top