แลมป์ถูกใจสิ่งนี้! เชลซี เปิดศึกแย่งตัว “นิว ค.โรนัลโด้” (มีคลิป)

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่”สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี กำลังจับตามอง ไคโอ ฮอร์เก้ แข้งดาวรุ่งของสโมสรซานโตส ในลีกบราซิล ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนใหม่ ที่มีความสามารถทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมของเขาและเท้าที่รวดเร็วยิกๆ

มีรายงานว่า เชลซี ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ ไคโอ ฮอร์เก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของสโมสรซานโตส ในซัมเมอร์นี้ แข้งดาวโรจน์วัย 18 ปีรายนี้เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงอย่างยิ่งในวงการฟุตบอลอเมริกาใต้ โดยลงสนามไป 11 นัดพร้อมกับยิงได้ 7 ประตู ในสีเสื้อทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

เป็นผลให้ ฮอร์เก้ มีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปหลายแห่งและเชื่อว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ก็ให้ความสนใจกองหน้าบราซิเลี่ยนด้วยเช่นกัน และตามรายงานจาก Kicker สื่อประเทศเยอรมัน ได้รายงานว่า เชลซีจะขยับตัวในการดึงกองหน้าวัย 18 ปีมาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส โคตรทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เชื่อได้ว่าทีมม้าลายอาจจะลดความสนใจในการเซ็นกองหน้าดาวรุ่งรายนี้และทางด้านสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็มีข่าวแสดงความสนใจจะนำ ฮอร์เก้ มาปลุกปั้นในถิ่นไบ อารีน่า ด้วยเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าเชลซีจะกลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ร่วมงานกับกองหน้าจอมสับรายนี้ไปร่วมถิ่นลอนดอน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top