ไม่มีอะไรกั้น! “สิงห์บลู” ไม่หยุด! จะคว้า “เบน ชิลเวลล์” ให้ได้

สิงห์บลูเชลซี ทีมไฮโซต้นตำรับพรีเมียร์ลีก กลัวเงินบูด จ้องตาเป็นมันหวังคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ “จิ้งจอกสยาม” พร้อมรั้งตัวสุดฤทธิ์ ตามการรายงานของสื่อ Mirror

เบน ชิลเวลล์ มีข่าวกับเชลซีมาสักระยะใหญ่สำหรับการการซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ทางเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการที่จะขายแบ็คซ้ายตัวเก่งรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด ชิลเวลล์ เป็นแข้งที่แฟร้งค์ แลมพาร์ดหมายปรองหวังครองใจมาสวมเสื้อสีน้ำเงินเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนตราสโมสรเป็นเชลซี แถมยังมีรายงานว่า ชิลเวลล์ ได้บอกกับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าเขาต้องการออกจากถิ่นคิงส์ พาวเวอร์ แต่เพื่อนของชิลเวลล์ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ แต่ยอมรับว่าอนาคตของแข้งหนุ่มวัย 23 ปี ยังไม่แน่นอน

เบน ชิลเวลล์ ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 11 นัด มีสัญญาอยู่ในถิ่นคิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยมถึงปี 2024 มีข่าวลือเลสเตอร์อาจจะขายเจ้าตัวออกไปหากได้ราคาที่เท่ากับที่พวกเขาขาย แฮร์รี่ แม็คไกว์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้วที่ 80 ล้านปอนด์ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องเงินอาจจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของ เชลซี เนื่องจากพวกเขาอัดอั้นมานานหลังจากถูกโทษแบนจากการซื้อนักเตะ ซึ่งล่าสุดเพิ่งมีข่าวปาดหน้าลิเวอร์พูลในการปิดดีลคว้าตัว ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าดาวยิงของสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิกมาร่วมล่าตาข่ายในถิ่นลอนดอนด้วยราคา 60 ล้านยูโร แถมก่อนหน้านี้ก็เซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค ตัวรุกกราบคว้าฟอร์มแรงของสโมสรอาแย็กซ์ อัมสเดอร์ดัม ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top