“ปีศาจแดง” พร้อมดึงกองกลางดาวรุ่งฉายา “ไอ้ปลาหมึก” จาก “เบนฟิก้า”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางฤดูกาลหน้า ด้วยการหวังที่จะคว้าตัว ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปีของเบนฟิก้า มาเสริมทัพ ซึ่งเชื่อกันว่ากองกลางรายนี้จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการทำทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยทาง บรูโน่ คาร์วัลโญ่ ซานโตส เอเย่นต์ส่วนตัวของ หลุยส์ ได้พบกับตัวแทนของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และหลังจากนั้นก็ได้มีการพูดคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดอยู่ตลอดตามรายงาข่าวจาก Daily Mail สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่าฉายาของ หลุยส์ ที่ถูกตั้งว่า “ไอ้ปลาหมึก” นั้นมาจากสไตล์การเล่นของเขาที่คุมพื้นที่กลางสนามได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถแย่งบอลกลับมาครอบครองได้เก่ง ซึ่งมีหลายทีมในยุโรปมีข่าวพัวพันกับมิดฟิลด์รายนี้ อาทิ เช่น เอซี มิลาน, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, เรอัล เบติส และ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยดาวโรจน์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุต่ำกว่า 20 ปีรายนี้ ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2024 แต่ทาง เหยี่ยวลิสบอน พร้อมที่จะปล่อยตัวเขาออกไปด้วยสัญญายืมตัวพ่วงกับออปชั่นซื้อขาดในอนาคต

ก่อนหน้านี้ ซานโตส เอเย่นต์ของเขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ฟลอเรนติโน่ เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ถูกตีค่าไว้สูงที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ดังนั้นจึงมีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวเขาในขณะนี้

มีการพูดถึง เอซี มิลาน หลายครั้ง แต่ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่ามีหลายสโมสรที่ต้องการตัวเขาที่พยายามแข่งขันกันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งมีทีมที่สนใจจากทั้ง อังกฤษ, เยอรมัน และ สเปน ที่ติดตามดูสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ หลุยส์ ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้น หลังถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในฤดูกาล 2018/2019 และเป็นตัวหลักมาโดยตลอด เนื่องมาจากทีมไปคว้าตัว จูเลี่ยน ไวเกิ้ล จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมแดนกลาง แถมตัวเขาเองก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top