แมนยูฯ เตรียมยื่น 20 ลป. คว้าเด็กเทพอาร์เจนติน่า (มีคลิป)

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับแห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมเจรจาหาข้อตกลงเซ็นสัญญากับ ติอาโก้ อัลมาด้า ในตลาดการซื้อ-ขายที่จะทำการเปิดในเดือนหน้าที่จะถึงนี้

ไอ้หนูวอนเดอร์คิดวัย 19 ปี มีความสามารถในการลงเล่นได้หลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะปีกซ้ายหรือปีกขวา เพย์เมกเกอร์ตัวกลางหรือแม้กระทั่งยืนเป็นศูนย์หน้าตัวต่ำ ซึ่งมีความเอนกประสงค์ในตัวอย่างมาก แถมสร้างผลงานได้อย่างประทับใจในการลงสนามให้กับ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ สโมสรต้นสังกัดในประเทศอาร์เจนติน่า โดยมีสัญญาค่าปล่อยตัวขั้นต่ำอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่อ็อปชั่นนี้จะหมดลงในปลายเดือนนี้และจากข้อมูลของ Fichajes เผยว่าแมนยูฯ ได้เตรียมยื่นข้อเสนอให้สโมสรจากลีกอาร์เจนติน่าพิจารณาปล่อยตัวดาวรุ่งหนุ่มน้อยผู้มีอนาคตไกลรายนี้มายังถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เพื่อที่ปีศาจแดงจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายราคาสูงกว่านี้ในอนาคต

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองซึ่งก็ตกเป็นข่าวว่ามีความพยายามในการเซ็นสัญญากับ ติอาโก้ อัลมาด้า มาเป็นตัวตายตัวแทนของดาบิด ซิลบา เพย์เมกเกอร์ตำนานของทีมที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ก็แอบเหล่มิดฟิลด์รายนี้เช่นกัน แต่รายงานจาก The Sun ชี้ว่า แข้งอาร์เจนไตน์ พร้อมจะร่วมงานกับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เนื่องจากเจ้าตัวมี คาลอส เตเบซ ตำนานเรือใบสีฟ้าเป็นไอด้อล

ติอาโก้ อัลมาด้า ลงเล่นให้กับสโมสร เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ในฤดูกาลนี้ไปถึง 25 นัด ยิงได้ 5 ประตูกับแอสซิสต์อีก 2 ครั้ง รวมทุกรายการ นอกจากนี้เจ้าหนูยังติดทีมชาติอาร์เจนติน่า รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จำนวน 7 นัดด้วยกันนอกจากนี้ยังติดทีมชาติอาร์เจนติน่า ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มาแล้วด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top