“เบรสชา” ตัดสินใจยกเลิกสัญญา “เกรียนโอ้” เรียบร้อยแล้ว

เบรสชา ทีมท้ายตารางในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยกเลิกสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากดาวยิงรายนี้ไม่ปรากฏตัวในการซ้อมกับทีมครั้งล่าสุด โดยทางเจ้าของทีมอย่าง มัสซิโม่ เซลลิโน่ แจ้งเรื่องดังกล่าวไปหา เกรียนโอ้ เพื่อหาหนทางยุติปัญหาในครั้งนี้ แม้ว่าเขาจะเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันถึงปี 2022 พร้อมเงื่อนไขยกเลิกข้อผูกมัดได้โดยทันทีหากสโมสรตกชั้นตามรายงานข่าวจาก กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า การยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ไม่ได้ข้อพิพาทใดๆ ทางกฏหมายเกิดขึ้นระหว่างนักเตะกับสโมสร เนื่องจากเป็นการเจรจากันผ่านทางทนายส่วนตัวของ บาโลเตลลี่ โดยอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม เบนสชา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังย้ายไปผจญภัยในฝรั่งเศสกับ โอลิมปิก มาร์กเซย และ นีซ เป็นเวลาถึงสี่ปี ซึ่งในปีนี้เขาทำไปได้ทั้งสิ้น 5 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 19 นัด

อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี่ ออกมาอธิบายเหตุผลที่พลาดการซ้อมว่า เขามีอาการปวดท้อง แต่ข้ออ้างดังกล่าวน่าจะเป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นสำหรับ เซลลิโน่ หลังประธานปากจัดออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า “การคว้าตัว บาโลเตลลี่ มาร่วมทีมนั้นเป็นความผิดพลาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top