โรม่า เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาดึง “เปโดร” แบบร่วมทัพฟรี

เส้นทางการค้าแข้งของ เปโดร กับสโมสรเชลซี ดูเหมือนจะจบลงในฤดูกาลนี้พร้อมกับมีรายงานการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นทีมสโมสร “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ที่มีข่าวพร้อมดึงตัวรุกลายครามทีมชาติสเปนไปใช้งานฟรีในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะชาวสเปนได้รับการพูดคัยกุบทีมในเซเรีย อา ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่การเจรจามีความคืบหน้าอย่างมาใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ตามรายงานจากสื่อ Goal ได้ออกมาเปิดเผย อย่างไรก็ตามรายงานยังเผยอีกว่า ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แดนพิซซ่ายังคงแสดงความสนใจ ในขณะที่การกลับไปค้าแข้งในลีกลาลีกา สเปน ก็ตัวเลือกในการกลับไปโดยมีสโมสร บาเลนเซีย, เซบีย่า และ เรอัล เบติส ก็จ้องจะคว้าลายเซ็นกองหน้าอดีตสตาร์บาร์เซโลน่าไปร่วมทีม

สัญญาของตัวรุกวัย 32 ปี จะหมดอายุสิ้นเดือนนี้ โดยเขาหวังที่จะได้รับโอกาสในการลงเป็นตัวจริงมากขึ้นเมื่อเขาเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพในการค้าแข้ง การมีปัญหาจากอาการบาดเจ็บคอยรบกวนตลอดในฤดูกาลนี้ทำให้เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นและพอหายเจ็บกลับมาก็ไม่ได้รับความไว้วางใจจากกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยเขาได้ลงเล่นเพียง 18 นัดจากการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ อีกทั้งเชลซีได้เซ็นตัว ฮาคิม ซิเย็ค มาร่วมทีมล่วงหน้าหรือแม้กระทั่ง คริสเตียน พูลิซิช ดาวรุ่งสหรัฐฯ ที่เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว รวมถึงดาวรุ่งที่รอวันเจิดจรัสอีกหลายราย ทำให้ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้ายที่ เปโดร จะอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เป็นที่แน่นอนแล้ว

เปโดร คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก ในช่วง 5 ปีที่ค้าแข้งให้กับ เชลซี โดยยิงไป 43 วประตูและแอสซิสต์ 28 ครั้ง ในการลงเล่น 201 นัด แถมยังเป็นแข้งที่สร้างประวัติศาสตรเป็นนักเตะคนแรกที่คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก, ฟุตบอลยูโร, ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์, ฟุตบอลยูโรป้า ลีก และแชมป์ฟุตบอลลีกทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ลาลีกา สเปน มาครอบครองเป็นเกียรติประวัติส่วนตัวได้ทั้งหมด

สำหรับ โรม่า พวกเขาหวังที่จะคว้านักเตะมากประสบการณ์จากลีกอังกฤษมาร่วมเสริมแกร่งให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ได้ยืมตัว คริส สมอลลิ่ง, เฮนริค มคิตาร์ยาน, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top