เชลซี เตรียมเท “บาตชูอายี่” หลายทีมจ้องงาบตัว!

สิงห์ไฮโซ” เตรียมเลหลังขายศูนย์หน้าตัวสำรอง มิชี่ บาตชูอายี่ หลังจากพวกเขากำลังปิดดีลคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งจากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม

ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นทีมเบอร์ต้นๆ ที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญาคว้าตัว มิชี่ บาตชูอายี่ ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่งตอนนี้ดูเป็นส่วนเกินในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เสียแล้ว โดยดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเตรียมถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากเชลซีเตรียมปิดดีลคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ เพชรฆาตจอมสังหาร จากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี พร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมและเขาต้องการจะปรับเปลี่ยนทีมในแบบของเขา

มิชี่ บาตชูอายี่ วัย 26 ปี ได้พยายามอย่างนักที่จะได้เป็นผู้เล่นตัวจริงในถิ่นลอนดอนตั้งแต่ย้ายมากจากโอลิมปิก มาร์กเซยด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ เมื่อ 4 ปีก่อน โดยยิงให้เชลซีไป 25 ประตูจาก 77 เกมและได้มีโอกาสย้ายในรูปแบบสัญญายืมตัวกับสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, บาเลนเซีย และ คริสตัล พาเลซ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้นกดปุ่มติดตามตัวกองหน้ารายนี้มาตลอดตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวยังค้าแข้งในลีกฝรั่งเศส โดยคาดว่าขุนค้อนจะเตรียมยื่นข้อเสนอให้ทีมร่วมกรุงลอนดอนยอมปล่อยตัวกองหน้าส่วนเกินรายนี้มาชุบฟอร์มให้ปังอย่างที่ควรจะเป็น รวมถึงคริสตัล พาเลซ ก็ได้ทำการสอบถามรายละเอียดในการเซ็นสัญญากับกองหน้าที่เคยยืมตัวมาเล่นให้กับทีมพวกเขาอีกครั้ง แต่ทว่า นกอินทรีย์ ไม่พร้อมที่จะเปย์ถึง 40 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นราคาที่ เชลซี ตั้งค่าตัวเอาไว้ ในขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทีมอนาคตรวย ก็ได้ลิสต์รายชื่อ มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพเอาไว้แล้ว หากพวกเขาทำการเทคโอเวอร์สโมสรเสร็จสิ้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top