“ปีศาจแดง” หวนล่า “ฟาน เดอ เบค” มิดฟิลด์ “อาแจกซ์” อีกรอบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับมาให้ความสนใจในตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพลย์เมคเกอร์วัย 23 ปีจากอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้งเพื่อหวังปาดหน้า เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็งจะได้ดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมตามรายงานข่าวจาก The Times สื่อชื่อดังในต่างประเทศ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ฟาน เดอ เบค ได้บรรลุข้อตกลงปากเปล่าล่วงหน้ากับ ราชันชุดขาว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะย้ายไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัวราว 55 ล้านยูโร แต่ยักษ์ใหญ่จากสเปนกำลังประสบปัญหาด้านการเงินหลังโดนวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า เล่นงาน ทำให้ไม่มีงบประมาณมากพอสำหรับจ่ายค่าตัวของดาวเตะรายนี้ ส่งผลให้เป็นโอกาสของทาง ปีศาจแดง ที่จะเสียบแทนในจังหวะนี้

โดยทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรปีศาจแดง ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “สโมสรกำลังเผชิญกับสถานการณืที่เหนือคำบรรยายมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ และเป็นช่วงเวลาแห่งการทดสอบที่สำคัญอย่างยิ่ง แต่มันไม่ทำให้สโมสรหยุดมองหาผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมต่างๆ มาเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขาย รอบหน้า

ล่าสุดทาง ไมค์ แฟร์ไวจ์ ผู้สื่อข่าวสายฮอลแลนด์ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับ Tier 1 เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด เตรียมเปิดการเจรจาเรื่อง ฟาน เดอ เบค กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ภายในอาทิตย์นี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top