“ฟลิค” นายใหญ่ “เสือใต้” พูดถึง “แวร์เนอร์ ” ที่จะย้ายไปเชลซี

เชลซี เป็นผู้ชนะในการคว้าตัวเพชรฆาตฟอร์มร้อนแรง ติโม แวร์เนอร์ จากค่ายแอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม โดย ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่าเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของแฟร้งค์ แลมพาร์ด

ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ได้แสดงความยินดีกับสโมสร เชลซี ในการเจรจาเซ็นสัญญาคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีมโดยยอมรับว่าพวกเขาได้ตัวนักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ฝีเท้ายอดเยี่ยมมากๆ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีข่าวอยากได้ศูนย์หน้ารายนี้ไปร่วมทีม รวมไปถึงตัวเต็งอย่าง ลิเวอร์พูล อีกด้วย แต่มีรายง่านว่า บาเยิร์น มิวนิค ก็ใกล้ที่จะได้ตัว แวร์เนอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่พวกเขาไม่ยินยอมที่จะจ่ายค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในนาทีสุดท้ายของการเจรจา

ท่ามกลางรายงานข่าวที่ว่ากองหน้าทีมชาติเยอรมันเตรียมย้ายไปสวมเสื้อสีน้ำเงินครามในถิ่นลอนดอน ฟลิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมันที่กำลังจะพาเสือใต้เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกบุนเดสลีกาเป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกัน ได้ยอมรับการตัดสินใจของกองหน้าทีมคู่แข่ง ความว่า “นี่คิอการตัดสินใจของ ติโม และคุณต้องเคารพ ทุกอย่างกำลังไปได้ดี” ฟลิค กล่าวกับสื่อเจ้ายักษ์ประเทศเยอรมัน Sport Bild

“ติโม เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากและเขาเป็นจอมถล่มประตู เชลซีเลือกได้ดีมาก ถ้าหากพวกเขาตกลงกันได้” ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค กล่าวด้วยความยินดีที่กองหน้าทีมคู่แข่งจะย้ายไปพังประตูในลีกอังกฤษ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top