“หงส์แดง” เบนเข็มสนคว้า “ตราโอเร่” หลังพลาดตัว “แวร์เนอร์”

แข้งตัวรุกดาวดังจากรังหมาป่า “วูล์ฟแฮมป์ตัน วอนเดอเรอร์ส” จะไม่ถูกขายออกไปแต่หากขายก็จะมีราคาที่สูงอย่างยิ่งซึ่งทำให้บรรดาหลายทีมที่สนใจต้องคิดหนัก ตามการรายงานของสื่อ Mirror

หงส์แดงลิเวอร์พูล กำลังเคลื่อนไหวกับการคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ สตาร์ดังของทีมหมาป่า โดยแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้สอบถามเกี่ยวกับโอกาสในการคว้าตัวกองหน้าชาวสเปนวัย 24 ปีที่สร้างผลงานสุดระอุเดือดในถิ่นโมลินิวซ์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นแสดงถึงความปวดหัวอย่างมากสำหรับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของทีมหมาป่า รวมไปถึง ราอูล ฆิเมเนซ สตาร์ดังเม็กซิโกก็มีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เช็คเงินสด 100 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าคู่จะเป็นการปลอบใจเพียงน้อยนิดเพราะ วูล์ฟ กำลังมองถึงไปการจบ 6 อันดับแรกในซีซั่นนี้รวมถึงการผ่านเข้ารอบลึกๆ ในศึกฟุตบอลถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

อดาม่า ตราโอเร่ ย้ายมาจาก มิดเดิลสโบรห์ เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยราคา 18 ล้านปอนด์ เขามีโอกาสที่ย้ายจะร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของลูกทีมเจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลหน้าและก่อนหน้านี้นายใหญ่ชาวเยอรมัน ไม่เคยได้ให้ความสำคัญในความสนใจต่ออดีตเด็กเก่าบาร์เซโลน่าโดยกล่าวว่า “ไม่น่าจะเล่นในระบบของเขาได้”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top