ไม่ใช่ซานโช่! “โอเล่” ชี้ตัว “เกรียลิช” เป้าหมายอันดับแรก

แจ็ค เกรียลิช เพย์เมกเกอร์กัปตันทีมสโมสรแอสตัน วิลล่า คือนักเตะลำดับต้นที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หมายปองจะดึงมาร่วมทีมให้ได้และผ่านการเห็นชอบจากบุคคลอาวุโสของสโมสรที่ได้ให้การสนับสนุนในดีลซื้อนักเตะครั้งนี้

แจ็ค เกรียลิช เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของสโมสร “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปลุกปีศาจ ต้องการจะนำพาทีมรักของตนให้กลับมาผงาดง้ำครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

เพย์เมกเกอร์จอมห้าวเป้งเลือดนักสู้วัย 24 ปีอยู่ในศูนย์กลางของการตรวจสอบสถานะอย่างละเอียดของผู้บริหารดับสูงที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ที่พร้อมจะทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม แม้ว่าเกรียลิช จะแหกกฏล็อคดาวน์ไปปาร์ตี้กับ รอส แม็คคอร์แมค อดีตเพื่อนร่วมทีมโดยจบลงที่เจ้าตัวโดนสโมสรสั่งปรับเงินหนึ่งแสนห้าหมื่นปอนด์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ โซลชาร์ ละเลิกความสนใจในฝีเท้าของเจ้าตัว

แต่ด้วยการเงินในช่วงนี้ทำให้ แมนยูฯ ให้ความสำคัญในการคว้าตัว แจ็ค เกรียลิช มากกว่า จาดอน ซานโช่ แข้งสตาร์ดังที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ยินยอมในการลดค่าตัวที่น้อยกว่า 100 ปอนด์ที่สโมสรเสือเหลืองได้ตั้งไว้ รวมถึงทีมพระรองของลีกบุนเดสลีกาก็ตั้งใจจะเก็บตัวรุกสตาร์ดังชาวอังกฤษรายนี้ไว้กับทีมต่อไปอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาลแม้ว่าเพิ่งจะมีข่าว เรอัล มาดริด แอบเหล่นักเตะคนสำคัญของพวกเขาก็ตาม

มีรายง่านว่าทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการตรวจสอบประวัติของ แจ็ค เกรียลิช กัปตันทีมเลือดร้อนของวิลล่าอย่างละเอียดถี่ถ้วนในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อประเมินว่าเขาจะย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีปัญหาอะไรพ่วงมาให้ปวดหัวให้กับสโมสรในภายหลัง ตามรายงานของสื่อ Mirror

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top