Home ข่าวฟุตบอล DNA ปืนใหญ่! “อูปาเมโกโน่” ฟาวล์โง่ พาทีมพลาดคว้าชัย

DNA ปืนใหญ่! “อูปาเมโกโน่” ฟาวล์โง่ พาทีมพลาดคว้าชัย

0
DNA ปืนใหญ่! “อูปาเมโกโน่” ฟาวล์โง่ พาทีมพลาดคว้าชัย

ดาโยต์ อูปาเมโกโน่ กองหลังเป้าหมายการเสริมทัพของอาร์เซน่อล ทำให้ตนเองถูกไล่ออกจากสนามหลังจากได้รับใบเหลืองใบที่สองเป็นใบแดงด้วยการเตะบอลทิ้งบันดาลโทสะของตน พาต้นสังกัดแอร์เบ ไลป์ซิก พบความลำบากจนทำได้แค่เพียงเสมอทีมบ๊วยพาเดอร์บอร์น 1-1 ชวดขึ้นไปรั้งอันดับรองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เมื่อคืนที่ผ่านมา

แนวรับตัวหลักของค่ายเร้ดบลูส์ แอร์เบ ไลป์ซิก ทำตัวเองและทีมเผชิญกับความยากลำบากในการถูกไล่ออกจากสนามในทีที่ 43 ของการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดรังเหย้า เร้ดบลูส์ อารีน่า เสมอกับ พาเดอร์บอร์น แบบสุดสนุกด้วย 1-1

สื่อจอมเสี้ยม The Sun เผยว่า “ไอ้ปืนใหญ่” มีความคิดที่จะดึงซื้อตัว ดาโยต์ อูปาเมโกโน่ กองหลังวัย 21 ปี ชาวฝรั่งเศส เพื่อเสริมแกร่งในการอุดรอยรั่วเกมรับให้กับทีมหลังจากที่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังมากประสบการณ์ทีมชาติบราซิลมีข่าวจะอำลาทีมออกไป โดยทีมลอนดอนเหนือมีข่าวการยื่นเสนอเงินราคา 55 ล้านปอนด์แต่พวกเขาถูกปฏิเสธเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วแต่พวกเขาอาจจะกลับมาไล่ล่าลายเซ็นปราการหลังตัวหลักของไลป์ซิกอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

มีรายงานว่าอาร์เซน่อลกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ ดาโยต์ อูปาเมโกโน่ ไปร่วมทีมหลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันได้ถอนสมอในการแย่งตัว แต่เอเย่นต์ของนักเตะสงสัยว่าการทุ่มเงินครั้งใหญ่เพื่อคว้าตัวนักเตะในความดูแลของเขาจะเกิดขึ้นหรือไม่

กองหลังที่มีข่าวกับอาร์เซน่อล
Credit : The Sun

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้