ผีแดงมองบน! “งูใหญ่” ตั้งค่าตัว “สคริเนียร์” ขั้นต่ำ 71 ลป.

มีรายงานว่า “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องยื่นเงินที่มีมูลค่ามากกว่า 71 ล้านปอนด์หากพวกเขาต้องการจะเซ็นสัญญากับ มิลาน สคริเนียร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

Tuttosport สื่อแดนมักกะโรนี่ รายง่านว่า “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ได้ตั้งราคามหาศาลสำหรับกองหลังสตาร์ของทีม ซึ่งโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปลุกปีศาจชื่นชอบดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก

สคริเนียร์ กองหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 25 ปีถือได้ว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังตัวกลางที่ดีที่สุดคนหนึ่งในเวทีลีกกัลโช่ เซเรีย อา โดยเจ้าตัวลงสนามให้ อินเตอร์ มิลาน ไปแล้ว 118 นัดรวมทุกรายการและเป็นที่คาดการณ์ไว้ว่าแมนยูฯ มีความสนใจที่จะพาเขาไปยังถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด โดย โซลชา หมายมั่นจะนำมาลงปัดกวาดเกมรับคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกว์ กองหลังค่าตัวแพงทีมชาติของอังฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าพวกเขามีความสัมพันธ์อันดีซี้ย้ำปึ้กกับอินเตอร์ มิลาน หลังจากที่พวกเขาได้ขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมให้ไปโชว์ฟอร์มระเบิดเถิดเทิงในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า เมื่อกลางปีที่ผ่านมา แถม โซลชาร์ ยังจัดการปล่อย อเล็กซิส ซานเชส ให้ไปร่วมงานกับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยสัญญายืมตัวอีกด้วย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าทีมงูใหญ่จะยอมปล่อยตัว สคริเนียร์ ออกจากทีมไปอย่างง่ายดาย

รายงานได้อ้างว่า อินเตอร์ มิลาน ได้ปฏิเสธข้อตกลงการแลกเปลี่ยนที่มี ปอล ป็อกบา รวมอยู่ในข้อเสนอด้วย ถึงแม้ว่า ป็อกบา อาจจะมีโอกาสกลับมาเฉิดฉายเหมือนอย่างสมัยที่ คอนเต้ เป็นกุนซือของยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องหอบเงินที่จำนวนมากกว่า 71 ล้านปอนด์ถึงจะมีโอกาสในการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ มาใช้งาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top