อยู่ยาวไหมล่ะ? “เซบายอส” บอกใบ้ อนาคตของตน

สัญญายืมตัวของ ดานี่ เซบายอส กับ อาร์เซน่อล จะหมดลงในสิ้นเดือนนี้ แต่ไม่มีข้อบ่งชี้แน่ชัดว่าเจ้าตัวจะกลับไปที่สโมสรเรอัล มาดริด ทีมต้นสังกัดหรือไม่อย่างไร

ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์สตาร์ตัวยืมของ อาร์เซน่อล ได้ทิ้งคำใบ้ที่เขาอาจเตรียมที่จะย้ายออกจากสโมสรเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมิดฟิลด์เลือดสแปนิชมีกำหนดที่จะกลับถิ่นเบร์นาเบวเมื่อสิ้นสุดช่วงเวลายืมตัวชั่วคราวในถิ่นลอนดอนตอนเหนือในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและก่อนหน้านี้ เซบายอส แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเจ้าตัวตั้งใจที่จะกลับไปต่อสู้เพื่อลงเล่นในตำแหน่งตัวจริงในถิ่นชุดขาว แต่เส้นทางของเขาที่จะก้าวสู่ทีม 11 คน แรกนั้นถูกขัดขวางโดยเหล่าสตาร์ชื่อดังหลายราย

เซบายอส มีข้อเสนออื่นๆ มาวางกองไว้บนโต๊ะรวมถึงข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะอยากให้มิดฟิลด์เชิงสูงรายนี้อยู่กับทีมกลางตารางทีมนี้ต่อไปและตอนนี้ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์ตัวกลางวัย 23 ปี ยอมรับว่าเขาอาจจะมองหาสโมสรใหม่ ถ้าหากเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการในอนาคตที่สโมสรจากกรุงมาดริด

เซบายอส ได้เผยความคิดเห็นแผนการของเขาที่วางไว้กับสื่อ  Canal Sur ความว่า “เป้าหมายของผมอ่ะ คือการไปเล่นฟุตบอลยูโรปีนี้และการแข่งขันฟุตบอลในกีฬาโอลิมปิก(ที่แข่งขันปี 2021)และเมื่อมันจะเกิดขึ้น คุณต้องหาสโมสรที่ให้ความสำคัญกับคุณเซบายอส กลายเป็นขาประจำของมิเกล อาร์เตต้า ที่อาร์เซน่อลและมีบทบาทสำคัญกับเกมการแข่งขันที่เหลือในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้สโมสร เซบีย่า จากลาลีกาสเปน ก็ยังมีข่าวให้ความสนใจมิดฟิลด์รายนี้ด้วยเช่นกัน ร่วมไปถึงสโมสร เรอัล เบติส สโมสรแรกเริ่มการเข้าสู่วงการของฟุตบอลอาชีพที่เจ้าตัวเคยกล่าวไว้ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปค้าแข้งให้ แต่เจ้าตัวก็เสนอความหวังที่ว่าเขาจะยังไม่ตัดสินใจย้ายออกไปไหน

“อนาคตยังอยู่อีกไกล เราไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกเดือนครึ่งต่อจากนี้” เขากล่าวเสริม

“ตอนนี้พวกเรา”อาร์เซน่อล” มุ่งเน้นไปที่เกมที่พวกเราพร้อมจะออกไปถล่มกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 17 นี้”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top