5 บุนเดสฯ สนคว้า “มาฟโรปานอส” หลังดาวรุ่งปืนใหญ่

เวลาของ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ที่ อาร์เซน่อล อาจจบลงก่อนที่ควรจะเป็นหลังจากที่ 5 ทีมจากลีกบุนเดสลีกา สนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลังดาวรุ่งชื่อเรียกยาก ชาวกรีซ มีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้นในถิ่นลอนดอนเหนือก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม เนิร์นแบร์ก ทีมจากบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยกองหลังพาวเวอร์ฟูลสร้างฟอร์มสุดประทับใจให้กับประเทศเยอรมัน โดยลงสนามไป 8 นัดและช่วยทีมเก็บคลีนชีตไป 3 นัด ทำให้ได้รับความสนใจจากทีมในลีกสูงสุดของเยอรมัน รายงานจากสื่อ Goal

มีรายงานว่า คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส จะกลับมาสู่อาร์เซน่อลหลังจากจบฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวมีโอกาสที่จะอยู่เยอรมันต่อเนื่องจากไม่ได้รับโอกาสในการเล่นภายใต้การคุมซุ้มปืนของ มิเกล อาร์เตต้า ปราการหลังชาวกรีซ หลังจากที่ลง 6 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกเขาเจ้าตัว ภายใต้การคุมทีมยุคอาร์แซน เวงเกอร์ เจ้าตัวก็ประสบกับอาการบาดเจ็บในปี 2018/2019 ทำให้ขาดการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

หลังจากการมาของ วิลเลี่ยม ซาลิบา หลังจากจบฤดูกาลนี้อาจทำให้ มาฟโรปานอส ไม่มีตำแหน่งลงเล่นให้กับทีมและอาจจะเปิดรับโอกาสในการหาทีมใหม่เพื่อลงเล่นเป็นตัวจริงและพัฒนาฟอร์มการเล่นของตนเองต่อไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top