เติมเก๋า!!! “ปืนใหญ่-สาลิกา” หวังดึง “ติอาโก้ ซิลวา” อุดแนวรับ

อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สองทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสองสโมสรล่าสุดที่สนใจจะดึงตัว ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็คจอมเก๋าชาวบราซิลวัย 35 ปีมาเสริมทัพแดนหลังแบบฟรีๆ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทางอดีตกองหลังทัพเซเลเซากำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ และต้นสังกัดก็ไม่มีแผนที่จะขยายสัญญากับเขาออกไปตามรายงานข่าวจาก 90Min สื่อกีฬาชื่อดัง

ก่อนหน้านี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ซิลบา ที่ติดทีมชาตืไปถึง 81 นัด เป็นกำลังสำคัญในแดนหลังของ เปแอสเช มาเป็นเวลาแปดปี และช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ถึง 7 สมัยด้วยกัน โดยมีหลายทีมในอังกฤษมองว่าการดึงตัวเขามาเสริมทัพจะเป็นการเสริมประสบการณ์ให้กับแนวรับของทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งทีมที่ให้ความสนใจก็ประกอบไปด้วย เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

อย่างไรก็ตาม เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดของ ซิลวา ก็กำลังจับตามองสถานการณ์อยู่เช่นกันเพราะกองหลังตัวเก๋าเคยเป็นขุนพลคนสำคัญที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล 2010/2011 แต่ทาง มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของปืนใหญ่ ก็พร้อมสู้เพื่อแย่งลายเซ็นต์แนวรับรายนี้ เนื่องจากทีมมีงบประมาณเสริมทัพที่จำกัด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top