จริงหรือมั่ว? แมนยูฯ หาช่องทางคว้า “ฮาเมส”

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเผยว่ากำลังหาช่องทางในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในซีซั่นนี้ ทว่าพวกเขายังไม่พร้อมที่จะเปย๋เนื่องจากสัญญาของแข้งสตาร์โคลอมเบียจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่ใช้ประโยชน์จากสัญญาของ ฮาเมส โรดริเกซ ที่จะหมดอายุลงในกลางปีหน้า หลังจากถูกเผยว่าแข้งตัวรุกที่โด่งดังจากฟุตบอลโลก 2014 รายนี้เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของการเสริมทัพ

ฮาเมส โรดริเกซ มีข่าวกับแมนยูฯหลายหนแล้ว ซึ่งเคยมีข่าวที่ว่าพวกเขาพร้อมนำตัว ปอล ป็อกบา ไปแลกกับดาวเตะชาวโคลอมเบียอีกด้วย โดย ฮาเมส นั้นย้ายมายังสโมสรเรอัล มาดริด เมื่อปี 2014 ดวยค่าตัว 63 ล้านปอนด์ แต่ฤดูกาลนี้เขาได้ลงสนามภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน เพียง 13 นัดเท่านั้นและด้วยระยะเวลาเพียง 1 ปีดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ในถิ่นเบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม Mundo Deportivo สื่อประเทศสเปน ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญในการเล็งคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวที่ว่าปีศาจแดงกำลังตามล่าหามิดฟิลด์ตัวใหม่จากกระแสที่ว่า ปอล ป็อกบา สตาร์ดังแชมป์โลกจะอำลาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดออกไป โดยยูไนเต็ด กำลังมองหาข้อตกลงที่ราคาถูกลงมาจากสถานการณ์สัญญาของเขาซึ่งแมนยูฯ ไม่พร้อมจะใช้เงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ และเชื่อว่าพวกเขาจะใช้ประโยชน์ของสัญญาเพื่อกดดันให้มาดริด ยอมปล่อยตัวดาวเตะโคลอมเบียรายนี้ในราคาที่คบหากันได้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top