“หงส์แดง” เจียดเงิน 6.7 ลป. หวังคว้า 2 ดาวรุ่งตุรกี

สื่อเผย “หงส์แดงลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/2020 กำลังเจรจากับสโมสร อัลตินอร์ดู ทีมลีกรองสูงสุดของประเทศตุรกีเพื่อขอซื้อตัว ราวิล ตากีร์ และ บูราค อินซ์ ด้วยพร้อมยื่นข้อเสนอรวม 6.7 ล้านปอนด์สำหรับสองคู่หูวัยรุ่น รายงานข่าวจาก Daily Star

ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมใช้จ่ายเงิน 6.7 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว 2 ดาวรุ่งตุรกีมาร่วมทีม โดย”หงส์แดง” ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการปั้นแข้งเยาวชนของพวกเขายกตัวอย่างเช่น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แข้งท้องถิ่นที่ปัจจุบันอายุ 21 ปีและกลายเป็นฮีโร่ในตำแหน่งแบ็คขวา นอกจากนี้โคตรกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นโค้ชที่ดึงศักยภาพของนักเตะวัยรุ่นออกมาได้เป็นอย่างดี โดยนำ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต แข้งวัยขบเผาะ ให้มีโอกาสมาลงร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่และ เยนี่ อาเซอร์ นักข่าวชาวตุรกีเผยว่า ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะดาวรุ่งให้สโมสร อัลตินอร์ดู จากประเทศตุรกี พิจารณา โดยจะยื่น 6.7 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว ราวิล ตากีร์ และ บูราค อินซ์ พร้อมกับมีโบนัสและเงื่อนไขต่างๆอีก 30% ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

สำหรับ ราวิล ตากีร์ เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ได้สร้างความประทับใจให้กับทีมในฤดูกาลนี้ซึ่งเจ้าตัวได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไปถึง 27 นัดแม้จะมีอายุเพียง 17 ปี ส่วน บูราค อินซ์ ทำได้ 2 ประตู จากการลงเล่น 19 นัดในตำแหน่งมิดฟิลด์และเขามีอายุเพียงแค่ 16 ปี เท่านั้น แต่รายงานระบุว่านักเตะจะอยู่กับสโมสรต้นสังกัดจนกว่าพวกเขาจะอายุ 18 ปี

ซึ่งนี้ก็สอดคล้องกันกับสิ่งที่ เซยิท เมห์เหม็ด ออซกาน ประธานสโมสร อัลตินอร์ดู ที่กล่าวไว้ว่าอยากให้นักเตะของทีมเขาได้มีประสบการณ์ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top