“หมาป่า” เตรียมคว้าตัว ดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ค่าตัวร่วม 11 ลป.

หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มีข่าวกลับไปหานักเตะโปรตุเกสอีกครั้งเพื่อทำการเจรจากับสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อขอซื้อตัว โรดริโก้ เฟอร์นานเดส มิดฟิลด์ตัวกลางมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ รายงานจากสื่อ Daily Star

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โรดริโก้ เฟอร์นานเดส มิดฟิลด์ตัวกลางของสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 10.6 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวนักเตะเองมี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเย่นต์ ซึ่งมีความสัมพันธ์อันดีกับทีมหมาป่า ปัจจุบันวูล์ฟส อยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทีมสปอร์ติ้งและได้ทำข้อตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี เพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์ที่มีความสามารถมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศโปรตุเกส

โดยดาวเตะวัย 19 ปีได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแถมเจ้าตัวยังมีโอกาสลงเล่นในศึกฟุตบอลยูโรป้าลีกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีทีมอิตาลีสนใจดึงไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวมีความตั้งใจที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่า

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกสไม่มีทางเลือกมากนักเพราะสโมสรกำลังได้รับผลกระทบทางการเงินอย่างหนักจากวิกฤตการระบาดของเชื้อโควิด-19 และคาดว่าพวกเขาจะปล่อยดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของทีมออกไปโดยจะมีการประชุมอีกครั้งในสัปดาห์หน้าเพื่อทำการประชุมและคาดการณ์รายละเอียด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top