นักข่าวเชื่อ! “ดีน เฮนเดอร์สัน” ดีพอเป็นมือ 1 “แมนยูฯ” ได้ในอนาคต

แมตต์ เมอร์รีย์ อดีตผู้รักษาประตูของสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นนักข่าวกีฬาของสื่อ Sky Sport สื่อเจ้าดังจากประเทศอังกฤษ เชื่อว่า ดีน เฮนเดอร์สัน จะกลายเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต แต่เขายังเสริมว่ามือกาววัยรุ่นรายนี้ต้องพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องในช่วงระยะเวลาที่ถูกยืมตัวไปเฝ้าเสาให้กับสโมสรเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แมตต์ เมอร์รีย์ ได้กล่าวในรายการ The Football Show ผ่านช่อง Sky Sport ความว่า “ดาบิด เด เกอา ยังคงเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้วเขาอาจจะไม่ได้อยู่ในระดับที่เราคุ้นเคย แต่เขาก็ยังเป็นผู้รักษาประตูชั้นนำ” “เขาเซ็นสัญญาระยะยาว ดังนั้นเขาจึงเป็นสมบัติล้ำค่าของสโมสร แต่ถ้า เฮนเดอร์สัน ไม่ได้ไปเล่นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าอย่างนั้นการที่อยู่กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ของ คริส ไวล์เดอร์ ด้วยการเล่นอีกเต็มฤดูกาลอีกครั้ง”

“ผมคิดว่าเขาจะพร้อม แต่เขาต้องกลับไปโชว์ฟอร์มให้เห็น ผมคิดว่าเขาจะสามารถเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ เพราะเขาไม่เพียงแต่มีความสามารถ แต่เขายังมีจิตใจที่แข็งแกร่งอีกด้วย” แมตต์ เมอร์รีย์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top