“โอนาน่า” ชั่งใจเลือกไป “สิงห์” หรือ “เปแอสเช”

อันเดร โอนาน่า ผู้รักษา ทีมชาติแคเมอรูน ของสโมสร อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตกเป็นข่าวว่ากำลังตัดสินใจจะย้ายไป เชลซี หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวสตาร์อาแย็กซ์ มาเฝ้าเสา รายงานจากสื่อ The Sun

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่สิงห์บลูเหนื่อยที่จะเคลียร์ อ่อนเพลียที่จะพูดกับ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารชาวสเปนที่พยายามโชว์ฟอร์มให้สมกับราคา 71.6 ล้านปอนด์ที่ เชลซี ทุ่มซื้อมาเมื่อ 2 ปีก่อน โดยกุนซือตำนานแข้งเชลซี ได้ดรอปมือกาวลอกราคาแพงไว้บนม้านั่งสำรองตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ โดยให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารมากประสบการณ์ลงเฝ้าเสาแทนไป 6 นัด ด้วยกันและตอนนี้ แลมพาร์ด กำลังแข่งขันกับแชมป์ลีกเอิงในการแย่งลายเซ็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งมือ 1 ของสโมสร อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะเซ็นสัญญากับ โอนาน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยผู้รักษาประตูจอมหนึบยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นอัมสเดอร์ดัมอีก 2 ปี โดยเจ้าตัวได้กล่าวไว้ว่ามีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสร แต่ก็พร้อมจะออกไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆ อีกเช่นกัน

อดีตเยาวชนของสโมสรบาร์เซโลน่า เป็นส่วนสำคัญของสโมสรอาแย็กซ์ ในฤดูกาลที่ผ่านมาและมีบทบาทอย่างมากในการช่วยให้สโมสรเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้เขาจะประสบความสำเร็จแล้ว โอนาน่า ก็ได้บอกใบ้เกี่ยวกับสโมสรของเขาในเดือนเมษายนได้เขากล่าวว่า “มันเป็นเวลา 5 ปีที่ยอดเยี่ยว แต่ตอนนี้เวลาของผมมาถึงอีกขั้นแล้ว”

“ผมยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ความทะเยอทะยานและข้อตกลงของผมนั้นชัดเจน”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top