แข้งดาวรุ่ง เป้าหมาย”ปืนใหญ่” บอกยังไม่รีบย้ายทีม

ปืนใหญ่อาร์เซน่อล เผชิญหน้ากับ เซบีย่า ในการแข่งขันแย่งคว้าตัว ออร์คูน โคคฌู ซึ่งมีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดเติร์กออกมากล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่รีบ” โดยให้ปล่อยหน้าที่ให้เอเย่นต์เป็นคนจัดการแทน

ออร์คูน โคคฌู ออกมายอมรับว่าเอเย่นต์ของเจ้าตัวกำลังยุ่งเนื่องจากการเจรจาเรื่องการย้ายทีม โดยเจ้าตัวตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล ซึ่งมีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วรวมถึงสโมสรเซบีย่าอีกด้วย โดย ออร์คูน โคคฌู สร้างฟอร์มการเล่นสุดประทับใจในลีก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ซึ่งล่าสุดได้ถูกตัดจบการแข่งขันที่เหลือทั้งหมดหลังจากการระบาดของเชื้อโควิด-19

ล่าสุดมิดฟิลด์ตัวรุกวัย 18 ปี ยืนยันว่ากำลังมุ่งมั่นไปที่การเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่และบอกว่าเขายกให้หน้าที่การเจรจาต่างๆ ให้เป็นเอเย่นต์และพ่อของเขาจัดการแทนและเขายังบอกอีกว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปอาร์เซน่อล

“เมื่อถึงเวลาและผมรู้สึกดีกับสิ่งนั้น เราจะได้เห็นกัน” “แต่ตอนนี้ผมไม่ได้สนใจเลย ผมคิดแบบนี้จริงๆ” มิดฟิลด์ตัวรุกกล่าวกับ RTV Rijnmond “พ่อของผมและเอเย่นต์กำลังยุ่งอยู่กับสิ่งนี้นะ”

“ผมพยายามแยกตัวออกหากจากเรื่องนั้น มันทำได้ดีนะ โชคดีที่ผมเป็นนักฟุตบอลและไม่ได้เป็นเอเย่นต์”

‘ผมต้องการทำให้ด่ที่สุดในฤดูกาลหน้าและต้องการที่จะฟิตเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง”

“ตอนนี้ผมทำงานร่วมกับเฟเยนูร์ดเท่านั้น ผมมีสัญญาถึงปี 2023 ดังนั้นผมจังไม่รีบ เมื่อมันถึงเวลาและผมโอเคเกี่ยวกับเรื่องนี้ เดี๋ยวเราก็ได้รู้กัน”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top