ใครหว่า? 5 ทีมพรีเมียร์ลีกจ้องคว้า “ซูคิช” (มีคลิป)

เดยัน ซูคิช เพย์เมกเกอร์ ดาวรุ่งชาวเซอร์เบีย วัย 19 ปี ของสโมสร วอยวอดีนา ได้รับความสนใจจาก 5 สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังโชว์ฟอร์มสุดประทับใจให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาแธมป์ตัน ต่างก็จับตามองไอ้หนุ่มเพย์เมกเกอร์ฟอร์มดีวัย 19 ปี โดย เดยัน ซูคิช กำลังเพลิดเพลินกับการรับใช้สโมสรต้นสังกัดในลีกประเทศบ้านเกิดจนฟอร์มไปเตะตาแมวมองทั่วยุโรปกับฟอร์มที่น่าตื่นเต้นของเขา

เดยัน ซูคิช ที่เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ดาวเตะรุ่นพี่สตาร์ดังของสโมสรลาซิโอ อีกทั้งสโมสรโอลิมเปียกอส และ อินเตอร์ มิลาน ได้ทำการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับ ซูคิช ซึ่งยิงไป 4 ประตูจาก 25 เกมให้กับสโมสรต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้แหล่งข่าวได้รายงานว่า สเปอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจมากที่สุด โดยทีมจากลอนดอนเหนือกำลังมองหานักเตะที่มีความแข็งแกร่งมาเติมให้กับทีมโดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้ามีส่วนสำคัญในการเสริมทัพนักเตะในฤดูกาลนี้ โดยพร้อมจะเลหลังขาย เอริค ลาเมล่า เพื่อระดมทุนในการซื้อนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีม รวมไปถึงอาร์เซน่อลที่บรรดาแฟนบอลทั่วโลกต่างอยากให้สโมสรลงทุนซื้อนักเตะเกรดดีๆ มาร่วมทีมบ้างในช่วงซัมเมอร์นี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top