อยากซื้อทักมา! ลีลล์ ตั้งค่าตัว “โอซิมเฮน” 72 ลป. “ปืน-ผี” แอบเหล่

วิคเตอร์ โอซิมเฮน มีฟอร์มการเล่นที่สุดยอดในฤดูกาลนี้และได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง นาโปลี โดยล่าสุดทีม “ตราหมา ลีลล์ ได้ตั้งราคาดาวเตะรายนี้ไว้แล้ว

ลีลล์ ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ตั้งราคากองหน้าตัวเก่งของทีม วิคเตอร์ โอซิมเฮน ท่ามกลางความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมต่างๆ ในยุโรป โดยดาวยิงประเทศไนจีเรียเป็นดาวดวงใหม่ล่าสุดในลีกเอิง และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลายสโมสรกำลังไล่ล่าตัวเขาไปทั่วยุโรปไม่ใช่แค่พรีเมียร์ลีก แต่ นาโปลี ทีมดังจากลีกกัลโช่ เซเรีย อา ก็ตามเหล่อยู่ติดๆ

เจ้าตัวกดไป 18 ประตูในการลงแข่งขันทุกรายการและเป็นหนึ่งในนักเตะหลายรายโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีกับต้นสังกัด ซึ่งนั่นอาจทำให้เขาอาจจะย้ายตัวออกไปอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ ไมค์ เมญอง, บูบาการี่ ซูมาเร่ และ กาเบรียล นักเตะเพื่อนร่วมทีมที่มีหลายสโมสรจะเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือวัย 53 ปีของสโมสรลีลล์ ไม่พร้อมที่จะปล่อยแข้งดาวเด่นของเขาออกไปและได้ตั้งราคา วิคเตอร์ โอซิมเฮน ไว้ในราคาที่สุดแพง โดยสื่อ Football Italia จากอิตาลี เผยว่าทีมตราหมาได้ตั้งราคาศูนย์หน้าตัวเก่งรายนี้ไว้ที่ 72 ล้านปอนด์ (80 ยูโร) ซึ่งนั่นเป็นราคาที่แรงพอตัวหลังจากที่พวกเขาเพิ่งซื้อดาวยิงวัย 21 ปีรายนี้จากสโมสร ชาร์เลอรอย ด้วยราคาเพียง 12 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งพวกเขาซื้อมาแทน นิโคลัส เปเป้ ที่ย้ายไป อาร์เซน่อล ในช่วงเวลาปีเดียวกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top