ลีดส์ ยูไนเต็ด สนคว้ามิดฟิลด์ตัวรับ เนิร์นแบร์ก

ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้ทำการพูดคุยเบื้องต้นในการคว้าตัว พาทริค เออร์ราส มิดฟิลด์ตัวรับสัญชาติเยอรมัน รายงานจาก Daily Mail

กองกลางชาวเยอรมันวัย 25 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้วและเจ้าตัวจะหมดสัญญากับสโมสรต้นสังกัดสิ้นเดือนนี้ ทำให้หลายสโมสรจากอังกฤษจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด ซึ่ง เบรนท์ฟอร์ด, ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ต่างก็ให้ความสนใจกองกลางเจ้าของความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว ด้วย

ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังคงมองหานักเตะแข้งเป้าหมายของพวกเขามาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะสามารถเลื่อนชั้นไปลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามนักเตะฟรีเอเย่นต์จะน่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับสโมสรที่มีฐานะการเงินปานกลางที่ได้รับผลกระทบแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยจากการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัสซึ่งส่งผลกระทบต่อรายได้ของสโมสรอย่างหนัก แต่ตอนนี้พลพรรคยูงทอง เป็นผู้นำของจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ มีโอกาสอย่างสูงที่จะกลับสูพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากที่พวกเขารอค่อยมา 16 ปี ซึ่งนั่นหมายถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้นมาอย่างมหาศาลอีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top