ฟอร์มกำลังมา! เฟอร์ดินานด์มั่นฤดูกาลนี้ “ผี” จบท็อปโฟร์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดของเขาจะจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน

ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลัง เชลซี เจ้าของตำแหน่งอันดับ 4 ในปัจจุบันอยู่เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น และด้วยก่อนที่จะต้องพักการแข่งขัน ปีศาจแดงกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงไม่แพ้ใครมา 11 เกม(รวมทุกรายการ)

ทาง เฟอร์ดินานด์ จากฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และการได้ ปอล ป็อกบา กลับมาจับคู่ บรูโน่ แฟร์นันเดส จะทำให้ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีจนสามารถแซงไปยึดตำแหน่งท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน

“ผมมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถจบฤดูกาลในอันดับท็อปโฟร์ได้ เมื่อมองไปที่ขุมกำลังของพวกเขาตอนนี้จะได้ ป็อกบา กลับมาฟิตอีกครั้ง, มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เช่นกัน และผมแอบได้ยินมาว่า ป็อกบา ทำได้ดีมากๆระหว่างซ้อม” ริโอ กล่าว

“ถ้าจะไม่ผิดเขาไม่แพ้ใครมากว่า 10 เกมแล้ว ผลงานทีมที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พยายามสร้างกำลังเริ่มออกผล, ผมไม่เคยหมดศรัทธาในตัว โซลชา เแม้ช่วงแรกจะมีเสียงวิจารณ์มากมายก็ตาม, ผมเชื่อมือเขา”

“หาก โอเล่ พาทีมจบท็อปโฟร์ได้ในฤดูกาลแรกที่คุมแบบเต็มซีซั่น ถือว่าเขาทำได้ดีเลย, นอกจากนี้เรากำลังอยู่ในเส้นทางการคว้าแชมป์รายการ ยูโรป้า ลีก อีกด้วย”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top