ปารีสฯ คอนเฟิร์ม! “คาวานี่-ซิลวา” ย้ายออกหลังจบฤดูกาลนี้

ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า เอดิสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรและ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังรุ่นลายคราม จะออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางความสนใจของบรรดาหลากหลายทีมต่างๆ รายงานจากสื่อ Daily Star

เอดิสัน คาวานี่ กองหน้ามหากาฬชาวอุรุกวัย ย้ายมาร่วมทีมแชมป์ลีกเอิง ในปี 2013 พร้อมถล่มประตูถึง 200 ลูกในการลงสนาม 300 นัด แต่ตอนนี้ดาวยิงวัย 33 ปี กำลังจะออกจากถิ่น ปาร์ก เด แพร็งส์ พร้อมกับ ติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติบราซิล กัปตันของทีม

คาวานี่ และ ติอาโก้? ใช่! พวกเขาจะไปหลังจบฤดูกาล” ลีโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสร ปารีส แชงต์ แชร์กแมง กล่าวกับสื่อ Journal de Dimanche

“ความคิดนี้คือพวกเขาจะลงเล่นต่อไปจนถึงเดือนสิงหาคม” “มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก พวกเขาเป็นตำนานของสโมสร” “เขามีเรื่องราวที่สวยงามมาก แต่ใช่ พวกเขาจะย้ายออกไปหลังจากทุกอย่างจบ” “เราต้องตัดสินใจอย่างมีเหตุมีผล เราจะพูดถึงเชิงเศรษฐกิจและคำนึงถึงผู้เล่นรุ่นใหญ่ที่ผ่านเข้ามา”

“บางทีเราผิดหมด ผมไม่รู้นะ ไม่เคยมีช่วงเวลาไหนจะที่สมบูรณ์แบบไปทั้งหมดหรอก” “ตอนนี้แชมปเปี้ยนส์ลีกคือเป้าหมายหลักและความคิดคือพวกเขาจะลงเล่นให้กับสโมสรจนถึงเดือนสิงหาคม” “แต่วิธีที่จะทำได้ยังไม่ชัดเจน (หมายถึงสัญญา)”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top