มิลาน จมูกไว! หวังซื้อตัว “เกอิต้า” จากรังหงส์

หงส์แดงลิเวอร์พูล ว่าที่ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ กำลังพิจารณาขาย นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวกลางฟอร์มไม่เปรี้ยงของทีม โดยมี “ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ให้ความสนใจตามรายงานของสื่อ Milan Live

มิดฟิลด์ชาว กินี วัย 25 ปี กำลังดิ้นรงอย่างหนักเพื่อกระตุ้นฟอร์มการเล่นของตัวเองและเสริมเติมความฟิตตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ ในปี 2018 และยังคงมีเครื่องหมายคำถามติดอยู่ที่เจ้าตัวว่ามีความเหมาสมที่อยู่เป็นผู้เล่นในทีมระยะยาวหรือไม่อย่างใด ส่วน เอซี มิลาน กำลังเตรียมจะยื่นข้อเสนอเพื่อให้เจ้าตัวย้ายฟากข้ามประเทศมาเล่นในอิตาลี โดยกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ชื่นชอบมิดฟิลด์รายนี้เป็นพิเศษ

สื่อ Mediaset รายงานว่า ราล์ฟ รังนิก มีโอกาสที่จะได้ตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการกีฬาของทีมควบคู่กับการเป็นผู้จัดการทีม ทำให้เขามีอำนาจในการซื้อ-ขายตัวผู้เล่น โดยวางตัว นาบี เกอิต้า ลูกศิาย์เก่าที่เจ้าตัวเคยซื้อมาในสมัยที่ยังคุมแอร์เบ ไลป์ซิก ในปี 2016 เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักที่จะต้องคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์รายนี้ไม่น่าจะมีราคาที่ถูกสักเท่าไหร่ เพราะ ลิเวอร์พูล ได้ซื้อตัวมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยราคา 52.75 ล้านปอนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top