“ฌอน ไดซ์” กุนซือเบิร์นลีย์ เตือน “ดไวท์ แม็คนีล” ราคาขายไม่ถูก!

ฌอน ไดซ์ กุนซือมาดดุของสโมสรเบิร์นลีย์ ออกโรงเตือนทีมคู่แข่งที่สนใจคว้าตัว ดไวท์ แม็คนีล ปีกซ้ายดาวโรจน์ ว่าจะขายก็ได้ แต่ไม่ขายถูกๆ นะจ๊ะ รายงานจาก The Sun

ความเป็นจริงของเรื่องการงานหลังจากการระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อโควิด-19 ได้นำไปสู่การคาดการณ์ว่าราคาของนักเตะอาจจะถูกลงและสโมสรที่ร่ำรวยสามารถเจรจาต่อรองราคาจากสโมสรที่กำลังเดือดร้อนด้านการเงิน

แต่ ฌอน ไดซ์ กล่าวว่า “สโมสรของจะมีความแข็งแกร่งทางด้านตำแหน่งทางการเงิน หากแต่ว่าไม่มีโควิด”

“หากใครต้องการเคาะประตูของเราและถามเกี่ยวกับนักเตะของเรา อย่าคิดว่าราคาจะถูก” “เรารู้คุณค่าที่แท้จริงของนักเตะของพวกเรา”

ดไวท์ แม็คนีล ปีกวัย 20 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึงอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีก และแม้แต่ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีก็ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

เบิร์นลีย์ได้ตั้งค่าตัว 50 ล้านปอนด์สำหรับ ดไวท์ แม็คนีล โดยเจ้าตัวมีสัญญาถึงปี 2023 โดยกุนซือเบิร์นลีย์ ยังเสริมอีกว่า “หากคุณกำลังพูดเกี่ยวกับสโมสร มันเป็นการยากที่จะรักษาอะไรไว้ หากคุณกำลังพูดถึงเกมฟุตบอล เราจะได้เห็นกัน” “เราได้เห็นการเคลื่อนไหวสองถึงสามอย่างที่จะเกิดขึ้นกับจำนวนเงินมหาศาล จำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์ ดูเหมือนว่าเป็นเงินจำนวนมากมายในโลกของผมที่เบิร์นลีย์” “สโมสรที่มีฐานะการเงินที่ร่ำรวยจะลอยตัวและมองว่านี่จะเป็นโอกาสของพวกเขา”

“พวกเขาอาจเห็นว่านักเตะที่พวกเขาคิดว่าจะต้องจ่ายอะไรก็ตาม ใจเย็นไว้ ดังนั้นพวกเขาคิดว่านี่จะเป็นโอกาสที่จะได้นักเตะในราคาที่ถูกกว่าพวกเขาคิด”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top