“ผี-หงส์” ซดแห้ว! “เรือใบสีฟ้า” เต็งคว้า ดาวรุ่งเบลเยี่ยม (มีคลิป)

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดงลิเวอร์พูล เตรียมพ่ายแพ่ต่อ “เรือใบพันล้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว ดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยมที่มีชื่อว่า โรมีโอ ลาเวีย

ดาวโรจน์วัยแค่ 16 ปี สัญชาติ เบลเยี่ยม ของสโมสร อันเดอร์เลชท์ ได้ประกาศจะออกจากสโมสรผ่านทางแอพพลิเคชั่น Instagram ในวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา มิดฟิลด์ตัวรับเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดในยุโรปหลังจากผ่านไป 8 ปี เจ้าตัวได้ฉายแววโดดเด่นผ่านทีมชุดเยาวชนของเบลเยียม แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสรต้นสังกัด โดยจุดหมายต่ิไปของ ลาเวีย ยังไม่ชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามดูเป็นทาง แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นตัวเต็งจะได้มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ไปปลุกปั้นต่อไปเหนือทีมเพื่อนบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกของฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ตามการรายงานของสื่อ Voetbalkrant แถมรายงานยังเสริมมาว่าเจ้าหนูสนใจย้ายไปร่วมทีมเรือใบสีฟ้าและยังเป็นแฟนตัวยงของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โคตรกุนซือของแมนฯ ซิตี้ อีกด้วย

โดยเมื่อวันพฤหัสบดี โรมีโอ ลาเวีย ได้โพสต์ Instagram ความว่า “นี่เป็นอารมณ์ที่ดีมากที่ผมจะประกาศว่าผมสิ้นสุดการผจญภัยที่ อันเดอร์เลชท์

“ผมอยากจะขอบคุณที่คนที่ยอดเยี่ยม สต๊าฟฟ์ แฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม ที่ผมรู้จักทุกวัน ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ใกล้กันหรือไกลออกไปที่เชื่อในตัวผมเสมอ เพราะคุณทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น ทั้งในฐานะฟุตบอลและฐานะมนุษย์คนหนึ่ง”

“สโมสรแห่งนี้และสีสันของที่นี่จะเป็นสถานที่ที่ยิ่งใหญ่ในหัวใจของผม!” “แต่ตอนนี้เป็นเวลาของผมหลังจาก 8 ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เพื่อเปลี่ยนหน้าใหม่และเขียนเรื่องราวใหม่ที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top