“ผี-เรือใบ” เปิดศึกชิงกลางรับดาวโรจน์จาก “อันเดอร์เลช”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกนอกสนามชิงตัว โรเมโอ ลัตเวีย กองกลางตัวรับวัยแค่ 16 ปีจากสโมสรอันเดอร์เลช มาร่วมทัพในซัมเมอร์หน้า ซึ่งทางตัวนักเตะเองยังไม่เคยประเดิมสนามในนามทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่นัดเดียว แต่ลงเล่นเป็นกัปตันนำทัพทีมชาติเบลเยี่ยม อายุต่ำกว่า 16 ปีมาแล้วสองนัด แล้วล่าสุด ลัตเวีย ได้ประกาศอำลาต้นสังกัดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานข่าวจาก Het Laatse Nieuws สื่อท้องถิ่นในประเทศเบลเยี่ยม

โดยทาง ลัตเวีย ได้โพสต์ข้อความว่า “มันเต็มไปด้วยอารมณ์อันลึกซึ้งที่ผมต้องประกาศว่าการผจญภัยของผมกับ อันเดอร์เลช นั้นมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว

ผมขอขอบคุณผู้คนที่ยอดเยี่ยมทั้ง สตาฟฟ์โค้ช, แฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม ที่ผมคุ้นเคยอยู่ทุกๆ วัน…ไม่ว่าพวกเราจะอยู่ใกล้ หรือไกลกัน รวมไปถึงผู้คนที่เชื่อมั่นในตัวผมทุกกำลังใจทำให้ผมดีขึ้นกว่าเดิม

สโมสร และสีของทีม จะถูกเก็บไว้ในพื้นที่ส่วนใหญ่ในหัวใจของผม แต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วหลังผ่านมาแปดฤดูกาลที่มหัศจรรย์…ผมต้องก้าวผ่านหน้าหนังสือหน้านี้ไปเพื่อเริ่มเขียนบทใหม่ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่เหนือความคาดหมาย

อย่างไรก็ตามสื่อในเบลเยี่ยมต่างคาดกันว่า เรือใบสีฟ้า เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นต์ของ ลัตเวีย ไปครอบครอง แต่ทาง ลิเวอร์พูล ก็จับจ้องสถานการณ์อยู่เช่นเดียวกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top