ฮาไม่จำกัด! มอยส์ลองของอยากได้ลินการ์ด-โจนส์ เข้าร่วมคณะขุนค้อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวดีเมื่อมีรายงานข่าวว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึง เจสซี่ ลินการ์ด และ ฟิล โจนส์ เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้ง

รายงานข่าวจาก ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อของประเทศอังกฤษ ระบุว่า เดวิด มอยส์ ต้องการจะนำตัวลูกทีมเก่าอย่าง ลินการ์ด และ โจนส์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากว่าเขาพาทีมขุนค้อน รอดตกชั้นในฤดูกาลนี้

โดย มอยส์ เคยร่วมงานกับ โจนส์ และ ลินการ์ด สมัยที่เข้าไปรับหน้าที่ผู้จัดการของทีม ปีศาจแดง ต่อจาก เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2013 โดยรายงานข่าวระบุว่า มอยส์ ชื่นชอบในตัว ฟิล โจนส์ มาตั้งแต่สมัยที่เคยร่วมงานกัน ซึ่งจากสถานการณ์ของกองหลังชาวอังกฤษขณะนี้ทำให้โอกาสที่จะย้ายทีมเกิดขึ้นสูงเนื่องจากเขาแทบไม่ได้ลงสนามหลังจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่วนสถานการณ์ของ ลินการ์ด ก็ไม่ต่างกัน หลังจากการเข้ามาของ บรูโน่ แฟร์นานเดส เขาก็แทบไม่มีโอกาสลงสนามกับ ยูไนเต็ด อีกเลย โดยเชื่อว่าโอกาสที่ทั้งสองคนมีโอกาสเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด สูงเนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการที่จะปรับปรุงโครงสร้างของทีม เพื่อพา ปีศาจแดง กลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top