วิเคราะห์บอล เวกัลตะ เซนได vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 3 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 6 เวกัลตะ เซนได เปิดสนามเหย้า ยัวร์เทค สเตเดียม เซนได ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในขณะนี้ อูราวะ เรด ไดมอนส์ โดยทั้งคู่จะลงฟาดแข้งในช่วงเย็นของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. ที่เมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ลูกทีมของ ทากาชิ คิยามะ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างน่าประทับใจในช่วงออกสตาร์ทยังไม่แพ้ใครเลย คว้าไป 4 คะแนน จากผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 1 นัดถือว่าเปิดตัวได้ดีพอสมควร ด้านการลงสนามนัดล่าสุดหลังพักเบรกบุกไปเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ ได้ถึงถิ่น 1-0 สภาพทีมในเกมนี้จะขาด ซิเมา เซนเตอร์แบ็คตัวเก๋าที่บาดเจ็บเข่า และ อิซัค เกวนก้า ที่อยู่ระหว่างพักรักษาตัวหลังผ่าตัดเข่าเพียงแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เรียว เจอร์เมน กองหน้าที่ประเดิมประตูแรกในลีกไปแล้ว

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ภายใต้การคุมทัพของ ซึโยชิ โอตสึกิ ผลงานการลงสนามในช่วงออกสตาร์ทยังทรงๆ ไม่ดีไม่แย่ถ้าเทียบกับความคาดหวังของทีม คว้าไปได้ แต้ม จากการชนะ 1 นัด และเสมอ 1 นัดถือว่าออกสตาร์ทได้ไม่น่าเกลียด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์พร้อมสรรพไม่มีตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย คาซูกิ นากาซาวะ ปีกขวาตัวจี๊ด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่เหนือกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ให้กับเจ้าบ้านมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ถ้าดูลึกลงไปในรายละเอียดการเล่นแล้ว อูราวะ เรด ไดมอนส์ อาจจะดูดีกว่าอยู่เล็กน้อยเพราะต่อกรกับแชมป์เก่าในเกมล่าสุดได้อย่างสนุก แต่ทาง เวกัลตะ เซนได ยังไม่เจอกับของแข็งมากนักในซีซั่นนี้เลยดูเหมือนผลงานดีจริงๆ แล้วรูปเกมไม่ได้มีดีอะไรเท่าไหร่เพียงแค่ฉวยโอกาสได้เก่งแค่นั้นเอง ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ มีสิทธิ์สูงที่จะมายัดเยียดความปราชัยให้เจ้าบ้านได้ถึงถิ่นด้วยเกมบุกที่น่ากลัวกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวกัลตะ เซนได (4-3-3) : ยูมะ โอบาตะ (GK) – โคจิ ฮาจิสุกะเคียวเฮย์ โยชิโนะยาสุฮิโระ ฮิราโอกะทาคาโยชิ อิชิฮาระ – คุนิมิตสึ เซคิงุจิเคย์ยะ ชิอิฮาชิโยชิกิ มัตสึชิตะ – เรียว เจอร์แมนชุน นางาซาวะทาคุมะ นิชิมูระ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK) – ไดกิ ฮาชิโอกะโธมัส เด็งทาคุยะ อิวานามิเรียวสุเกะ ยามานากะ – คาซูกิ นากาซาวะทาคุยะ อาโอกิไค ชิบาโตะโคยะ ยูรูกิ – ชินโซ โกโรกิ, เคนยู ซูกิโมโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : เวกัลตะ เซนได 1 – 2 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top