คล็อปป์ ส่งข้อความถึงแฟนลิเวอร์พูลรอฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังหมดโควิด-19

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความถึงสาวก “เดอะ ค็อป” เตรียมออกมาเฉลิมฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 นี้ด้วยกันหลังไม่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19

ลิเวอร์พูล ลงสนามเกมเหย้านัดสุดท้ายในซีซั่นนี้ด้วยการเปิดสังเวียน แอนฟิลด์ ของตัวเองอัด เชลซี ด้วยสกอร์ 5-3 จากประตูของ นาบี เกอิต้า, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ 37 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

และขุนพล “หงส์แดง” เข้าสู่พิธีการรับมอบโทรฟี่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ และเป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษสมัยแรกในรอบ 30 ปีของสโมสร

“เราเป็นแชมเปี้ยนแล้ว มันเป็นความจริง เราคว้า 4 โทรฟี่แชมป์ และนี่เป็นโทรฟี่แชมป์ใบใหญ่ ผมไม่รู้ว่าจะรู้สึกภูมิใจไปมากกว่านี้ได้อย่างไร ปกติแล้วผมไม่ค่อยชอบถ่ายรูปแบบนี้ แต่ผมจะถ่ายรูปร่วมกับโทรฟี่แชมป์ทั้ง 4 ใบ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ”

“ถ้าคุณไม่เห็นสิ่งที่เราพยายามทำเพื่อพวกคุณผมไม่สามารถช่วยอะไรได้แล้ว คุณทำให้เรามีความสุข แต่เราทุกคนควรจะฉลองที่บ้านก่อน แล้วค่อยเตรียมพร้อมสำหรับการเฉลิมฉลองเมื่อไวรัสบ้าๆ นี่มันหายไป เราจะมีปาร์ตี้กัน” คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top