เฮนโด้ ปลื้มลิเวอร์พูลยุติการรอคอยชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลามปลื้มทัพ “หงส์แดง” ยุติการรอคอยมายาวนานสำหรับการยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 นี้

ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ป์ พรีเมียร์ลีก ลงสนามเกมเหย้านัดสุดท้ายในซีซั่นนี้ด้วยการเปิดสังเวียน แอนฟิลด์ ของตัวเองอัด เชลซี ด้วยสกอร์ 5-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ 37 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

และขุนพล “หงส์แดง” เข้าสู่พิธีการรับมอบโทรฟี่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ และเป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษสมัยแรกในรอบ 30 ปีของสโมสร

“เรารอคอยมายาวนาน การได้เดินขึ้นมาชูโทรฟี่แชมป์เป็นน่ามหัศจรรย์ เราทุกคนสมควรมีช่วงเวลาพิเศษในคืนนี้ และขอบคุณที่ครอบครัวของเราได้เข้ามาในสนามด้วย การคว้าแชมป์แบบนี้เป็นอะไรที่พิเศษมาก”

“มันทำให้การคว้าแชมป์นี้พิเศษมากขึ้นอีกหลังจากฤดูกาลที่แล้ว เพราะเป็นเรื่องยากจะยอมรับ แต่เราแสดงออกด้วยการคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก และเรารู้ว่าเรายังทำภาระกิจไม่เสร็จสิ้น”

“แชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นความฝันของผมมาตั้งแต่ผมยังเด็ก นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมย้ายมา ลิเวอร์พูล แชมป์นี้มาตามขั้นตอน และการเดินทาง มันไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน การจบฤดูกาลแบบนี้จึงเป็นเรื่องพิเศษอย่างแท้จริง” เฮนเดอร์สัน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top