Home ข่าวฟุตบอล “เชลซี” พร้อมโละ “เคป้า” เปิดทาง “โป๊ป” หรือ “โอนาน่า” เฝ้าเสาซีซั่นหน้า

“เชลซี” พร้อมโละ “เคป้า” เปิดทาง “โป๊ป” หรือ “โอนาน่า” เฝ้าเสาซีซั่นหน้า

0
“เชลซี” พร้อมโละ “เคป้า” เปิดทาง “โป๊ป” หรือ “โอนาน่า” เฝ้าเสาซีซั่นหน้า

เชลซี ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมโละทิ้ง เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูค่าตัวสถิติโลกออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์ของทีมร้องขอให้สโมสรปล่อยงบเพื่อตามหานายทวารมือหนึ่งคนใหม่มาเสริมทัพ ซึ่งทาง สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมขายขาด เคป้า ประตูทีมชาติสเปนที่ราคาราว 50 ล้านปอนด์ หรือปล่อยยืมระยะยาวโดยให้สโมสรนั้นๆ รับผิดชอบจ่ายค่าเหนื่อยของนักเตะบางส่วนตามรายงานข่าวจาก Daily Mail สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า แลมพาร์ด ไม่พอใจในผลงานของ เคป้า ในซีซั่นนี้ และเกมสุดท้ายนัดชี้ชะตาในบอลลีกที่ตัดสินโควต้าไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เทรนเนอร์หนุ่มชาวอังกฤษเลือกให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ ปรตูมือเก๋าชาวอาร์เจนติน่าลงเฝ้าเสาแทน ส่งผลให้อนาคตของ เคป้า เริ่มสั่นคลอนอย่างชัดเจน แม้ว่าจะย้ายมาร่วมทัพ เชลซี ด้วยค่าตัวสถิติโลกราว 72 ล้านปอนด์ในปี 2018 ก็ตาม

โดยที่การเฟ้นหาประตูมือหนึ่งคนใหม่จะเป็นหน้าที่ของ ปีเตอร์ เช็ก อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานของสโมสรที่รับตำแหน่งประธานเทคนิคอยู่ในตอนนี้ โดยกระแสข่าวระบุว่า นิค โป๊ป มือกาวของ เบิร์นลีย์ และ อันเดร โอนาน่า นายทวารของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นสองตัวเลือกที่สโมสรให้ความสนใจอย่างจริงจัง ส่วนทาง เคป้า นั้นอดีตต้นสังกัดอย่าง แอธเลติก บิลเบา ก็เล็งที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัวกลับไปเล่นที่บ้านเกิด แต่ติดปัญหาค่าเหนื่อยของนักเตะที่มากเกินจะจ่ายไหว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้