Home ข่าวฟุตบอล ดีน เฮนเดอร์สัน ชะลอสัญญาใหม่ แมนยูฯ ส่วน เชลซี เตรียมทุ่มซื้อ

ดีน เฮนเดอร์สัน ชะลอสัญญาใหม่ แมนยูฯ ส่วน เชลซี เตรียมทุ่มซื้อ

0
ดีน เฮนเดอร์สัน ชะลอสัญญาใหม่ แมนยูฯ ส่วน เชลซี เตรียมทุ่มซื้อ

มีรายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ถ่วงเวลาการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางความสนใจของ “สิงห์ไฮโซ เชลซี

The Mirror รายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี พร้อมที่จะฉวยจังหวะนี้ในการยื่นเงินจำนวน 55 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวนายทวารดาวรุ่งผู้ถูกยืมตัวไปเฝ้าเสาให้สโมสรเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสรปีศาจแดงจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา

ดีน เฮนเดอร์สัน วัย 23 ปี ต้องการกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในฤดูกาลหน้าหลังจากฟอร์มอันสุดเน่าของ ดาบิด เด เกอา โดยมีข่าวอีกว่า แมนยูฯ จะเสนอสัญญาฉบับใหม่และปรับปรุงข้อเสนอให้ดีขึ้นเนื่องจากพวกเขาได้มองเห็นถึงอนาคตของนายทวารชาวอังกฤษในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ดีน เฮนเดอร์สัน ต้องการยืนยันว่าเขาจะเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรในช่วงต่อไป ซึ่งนั่นอาจเป็นเรื่องที่ยากสำหรับสโมสรเนื่องจาก โซลชาร์ ยังต้องการให้ เด เกอา เป็นประตูมือหนึ่งและรายงานเพิ่มเติมว่า เฮนเดอร์สัน จะหาทางย้ายออกหากเจ้าตัวไม่ได้รับรองในการลงเฝ้าสนามในถิ่นโรงละครแห่งความฝัน ซึ่งประจวบเหมาะกับ เชลซี ที่กำลังมองหาผู้รักษาประตูฝีมือดีมาแทนที่ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ซึ่งเห็นได้ชัดว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมที่จะเปย์เงิน 55 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว เฮนเดอร์สัน และทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับรายได้ถึง 1.7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

ดีน เฮนเดอร์สัน เหลือสัญญากับ แมนยูฯ อีก 2 ปี ซึ่งสามารถบีบบังคับให้ยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ขายเจ้าตัวออกไปได้ นอกจากนี้มีการรายงานเพิ่มเติมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ก็สนใจนายทวารสัญชาติอังกฤษรายนี้ด้วยเช่นกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้