เบน ไวท์ กำลังพิจารณาอนาคตหลังพา ลีดส์ คว้าแชมป์

เบน ไวท์ ปราการหลัง วัย 22 ปี อยู่ภายใต้รังเหย้า เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2022 โดยเจ้าตัวได้เป็นตัวหลักแข้งสำคัญให้กับ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ชิปในฤดูกาล 2019/2020 ในสัญญายืมตัวของเขา กำลังคิดถึงอนาคตตัวเองว่าจะออกไปทางไหน ตามรายงานจาก Sky Sport

เบน ไวท์ ปัจจุบันกำลังพิจารณาตัวเองหลังจากยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลให้กับ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด โดยกองหลังวัย 22 ปี ลงเล่นทั้ง 46 เกมในแชมเปี้ยนชิปกับ ลีดส์ ในซีซั่นนี้และเจ้าตัวยังเป็นแข้งคนสำคัญที่ช่วยให้ มาร์เชโล่ บิเอลซ่า เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก โดยยืนคู่กับ เลียม คูเปอร์ กองหลังกัปตันทีมช่วยเก็ม 22 คลีนชีต ในลีกอีกด้วย แถมเกมสุดท้ายเจ้าตัวยังซัดประตูสุดสวยช่วยให้ทีมเอาชนะ ชาร์ลตัน 4-0

Sky Sports News รายงานว่าช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา “หงส์แดงลิเวอร์พูล, “สิงห์บลูเชลซี และ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เป็นหลายสโมสรที่คอยเฝ้าติดตามสถานการณ์ของกองหลัง “นกนางนวลไบรท์ตัน ในช่วงที่เขากำลังถูกยืมตัว ซึ่งจะหมดสัญญาในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

ล่าสุด เบน ไวท์ ได้โพสต์ในอินสตาแกรมว่า “มีบางครั้งที่จะคิดถึงฤดูกาลที่เหลือเชื่อที่สุดที่ผมต้องการใช้เวลาขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรฟุตบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลที่สุดน่าทึ่ง”

“ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากที่นี่ ผมจะไม่มีวันลืมวิธีที่คุณนำผมเข้ามาและถือว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของพวกคุณนั้บตั้งแต่วันแรก ความทรงจำและประสบการณ์เหล่านี้จะคงอยู่กับผมตลอดไป”

ส่วน เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือ ไบรท์ตัน ก็ออกมากล่าวว่ากองหลังรายนี้ยังมีสัญญาอยู่กับทีมและเจ้าตัวก็จะมีโอกาสได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top