จริงดิ! เดอะ ซัน ตีข่าว “อิวาโนวิช” กำลังย้ายไป เอฟเวอร์ตัน

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังระดับตำนานของสโมสร “สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี มีรายงานว่ากำลังพูดคุยกับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับการย้ายทีม

กองหลังวัยเก๋า 36 ปี ยืนคุมแนวรับ 250 เกมในพรีเมียร์ลีกในระยะเวลา 9 ปีในถิ่น สแตมฟอร์ดบริจด์ หลังจากนั้นได้เดินทางไปยังรัสเซียเพื่อเข้าร่วมสโมสร เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในปี 2017 พลพรรคสิงห์บลูคิดว่าจะได้เห็นกองหลังรายนี้เป็นครั้งสุดท้ายในสีเสื้อสีน้ำเงินของทีมรัก แต่อย่างไรก็ตาม Novosti สื่อจากประเทศเซอร์เบีย ได้รายงานว่า อิวาโนวิช มีโอกาสจะย้ายมาในอังกฤษอีกครั้งแต่รอบนี้ย้ายมาอยู่กับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน

อิวาโนวิช กำลังเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์และยังได้รับความสนใจจากสโมสร เรดสตาร์ เบลเกรด ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศบ้านเกิดอีกด้วยแต่ในรายงานได้ระบุว่า การเจรจาระหว่างเจ้าตัวกับสโมสรเอฟเวอร์ตันนั้นเข้าสู่กระบวนการขั้นสุดท้าย ซึ่งน่าจะย้ายมายังถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ อิวาโนวิช น่าจะได้กลับมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ปัจจุบันกำลังคุมสโมสรเอฟเวอร์ตันอีกด้วย โดยทั้งสองรายเคยร่วมงานกันสมัยอยู่ที่ เชลซี พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ ร่วมกันมาแล้ว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top