“ยูงทอง” สนคว้า ฮวน ฟอยธ์ เติมแกร่งแดนหลัง

ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการคว้าตัว ฮวน ฟอยธ์ กองหลังตัวสำรองของสโมสร “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มาร่วมทีม ตามรายงานจาก The Sun

มาร์เชโล่ บิเอลซ่า กุนซือโคตรแทคติกของสโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เพื่อนร่วมชาติของเขาจะเป็นนักเตะที่จะสามารถร่วมงานกันได้ในการเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดย ฮวน ฟอยธ์ ตกเป็นส่วนเกินของ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพและกองหลังรายนี้น่าจะได้เกิดใหม่ถ้าหากจะย้ายมาภายใต้การคุมทีมของ บิเอลซ่า

โดย ฮวน ฟอยธ์ ย้ายจากสโมสร เอสตูเดียนเตส มาร่วมทีมลอนดอนเหนือในปี 2017 สมัยที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คุมสเปอร์ส แต่เจ้าตัวได้ลงเล่นในเกมนัดล่าสุดที่เจอกับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ เพียงแค่ 45 นาที เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ปี 2563 ซึ่งเจ้าตัวถูก จาเฟ็ต แทนกันก้า กองหลังเพื่อนร่วมทีมยึดตำแหน่งไปแทนที่

ลีดส์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างยิ่งยวดที่จะเซ็นสัญญากับ เบน ไวท์ ในราคา 20 ล้านปอนด์ จาก ไบรท์ตัน หลังจากโชว์ฟอร์มสุดประทับใจในการยืมตัวมาเล่นในถิ่นเอลแลนด์ โร้ด แต่สโมสรฉายานกนางนวล ไม่ยินดีที่จะขาย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top