Home ข่าวฟุตบอล “หงส์แดง” สนคว้า จามาล เลวิส กองหลัง นอริช ซิตี้

“หงส์แดง” สนคว้า จามาล เลวิส กองหลัง นอริช ซิตี้

0
“หงส์แดง” สนคว้า จามาล เลวิส กองหลัง นอริช ซิตี้

จามาล เลวิส กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์และเกิดขึ้นหลังการตกชั้นของสโมสร “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ ทีมต้นสังกัดของกองหลังรายนี้ รายงานจากสื่อ Telegraph

ลิเวอร์พูล มีคามสนใจในตัว จามาล เลวิส กองหลังของ นอริช ซิตี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำมาแทนที่ เดยัน ลอฟเรน ที่อำลาทีมออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดยกองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากสโมสรต้นสังกัดของเขาตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัวมีราคาที่เหมาะสมสำหรับนายใหญ่ชาวเยอรมัน ที่มีงบประมาณแบบจำกัดถึงขีดสุด โดยกองหลังรายนี้สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งด้วยกัน

เลวิส อาจเป็นแบ็คอัพชั้นดีในตำแหน่งกองหลังตรงกลางและแบ็คซ้าย เนื่องจาก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ และ โจ โกเมซ ยึดตำแหน่งตัวจริงไว้แล้ว รวมไปถึง โจเอล มาติป ก็ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเช่นกัน ในขณะที่ตำแหน่งแบ็คซ้าย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก็ยึดสัมปทานตัวจริงไว้อยู่แล้ว นั่นหมายความว่า ลูอิส ต้องต่อสู้และอดทนกับสถานการณ์ดังกล่าวหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ นั่นเป็นภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกสำหรับกองหลังวัย 22 ปี ที่มีแนวโน้มที่จะได้รับข้อเสนอจากสโมสรชั้นนำในลีกที่ไม่รับประกันตำแหน่งในทีมชุดแรกได้ทันที

แต่อย่างไรก็ตามยกตัวอย่างเช่น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตอนย้ายมาฤดูกาลแรกก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก แต่การมุ่งมั่นพัฒนาของเขาก็ทำให้เจ้าตัวได้ยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ได้สำเร็จพร้อมเป็นหนึ่งในขุนพลที่ช่วยพาลิเวอร์พูล กลับมาเป็นเต้ยของยอดทีมในยุโรปได้สำเร็จ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้