Home ข่าวฟุตบอล “พาเลซ” เบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่าล่อใจ เฟรเซอร์ ร่วมทีม

“พาเลซ” เบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่าล่อใจ เฟรเซอร์ ร่วมทีม

0
“พาเลซ” เบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่าล่อใจ เฟรเซอร์ ร่วมทีม

ไรอัน เฟรเซอร์ กำลังชั่งใจกับข้อเสนอค่าเหนื่อย 2 เท่าจากสโมสร “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ ได้หยิบยื่นให้ ซึ่งมากกว่าที่ตนเองได้รับกับสโมสรบอร์นมัธ ต้นสังกัดที่เจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญา ตามการรายงานของสื่อ Daily Mail

ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกชาวสก็อตแลนด์ เป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากหมดสัญญากับสโมสร บอร์นมัธ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีสโมสร คริสตัล พาเลซ ประเคนค่าเหนื่อย 5 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมโบนัสหากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค โดยค่าเหนื่อย เฟรเซอร์ ได้รับอยู่ที่ประมาณ 27000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในถิ่น วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ที่เซ็นกันไว้เมื่อปี 2017 โดย บอร์นมัธ พร้อมที่จะต่อสัญญากับเขา แต่ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรที่ใหญ่กว่าในลีกอังกฤษ ทำให้เจ้าตัวไม่ต่อสัญญาและกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในปัจจุบัน

คริสตัล พาเลซ มีแผนที่จะลดค่าเหนื่อยนักเตะและลดอายุค่าเฉลี่ยของนักเตะในทีม ซึ่งสโมสรมีนักเตะอายุค่าเฉลี่ย 31 ปี ในฤดูกาลที่ผ่านมาและ เฟรเซอร์ มีอายุเพียง 26 ปีเท่านั้น พร้อมสำหรับการใช้งานได้อีกหลายปีและมีฟอร์มการเล่นที่ดีอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ “เดอะ อีเกิ้ลส์” ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว นาธาน เฟอร์กูสัน กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปี จากสโมสรเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวแล้ว

นอกจากนี้ยังไล่ล่าตัว เอเบเรซี่ เอเซ่ ดาวรุ่งตัวแบกของสโมสรควีน พาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งได้ยื่นข้อเสนอให้ 12 ล้านบวกกับข้อเสนอต่างๆ รวมทั้งสิ้นเป็นเงินประมาณ 18 ล้านปอนด์ และเตรียมดัน ไทริค มิตเชลล์ แบ็คซ้ายวัย 20 ปี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้