Home ข่าวฟุตบอล “โตริโน่” สนดึง “ตอร์เรร่า” กลางส่วนเกิน “อาร์เซน่อล” ร่วมงานนายเก่า

“โตริโน่” สนดึง “ตอร์เรร่า” กลางส่วนเกิน “อาร์เซน่อล” ร่วมงานนายเก่า

0
“โตริโน่” สนดึง “ตอร์เรร่า” กลางส่วนเกิน “อาร์เซน่อล” ร่วมงานนายเก่า

โตริโน่ ทีมครึ่งล่างของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังที่จะดึงตัว ลูคัส ตอร์เรร่า กองกลางส่วนเกินของอาร์เซน่อล มาเสริมทัพแดนกลางซีซั่นหน้า โดยทาง มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของทีมก็พร้อมที่จะปล่อยตัวมิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยวัย 24 ปีออกจากทีมอยู่เช่นกัน เพื่อนำเงินค่าตัวมาระดมทุนในการเสริมทัพฤดูกาลหน้าด้วยการคว้าตัว โธมัส พาร์เตย์ กองกลางจอมขยันจากแอตเลติโก มาดริด มาจับคู่กับ กรานิต ชาก้า ที่ยึดตำแหน่งตัวจริงในแดนกลางแบบแน่นอนแล้วตามรายงานข่าวจาก Corriere dello Sport สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า กระทิงหิน แต่งตั้งให้ มาร์โก จามเปาโล มารับหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่ในการคุมทัพซีซั่นหน้า ซึ่งทางผู้จัดการทีมรายนี้เคยร่วมงานกับ ตอร์เรร่า มาแล้วในสมัยที่เขาคุมทีมซามพ์โดเรีย แล้วยังคงชื่อชอบในฝีเท้าของมิดฟิลด์จอมโหดอยู่เช่นเดิม และยินดีที่จะดึงตัวมาร่วมงานกันอีกครั้งในประเทศอิตาลี

ยิ่งไปกว่านั้น ตอร์เรร่า อาจพิจารณาถึงการย้ายทีมเช่นกัน หลังตกเป็นตัวเลือกรองในแผงแดนกลางของทีมภายใต้การคุมทัพของ อาร์เตต้า แต่ค่าตัวของเขาอาจเป็นปัญหาเพราย้ายมาร่วมทัพ ปืนใหญ่ ในปี 2018 ด้วยราคาสูงถึง 26 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้