ลีดส์ สนใจคว้าตัว “ฟลอเรนติโน่ หลุยส์” มิดฟิลด์ เบนฟิก้า มาร่วมทัพ

ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกแชมเปี้ยนชิพและว่าที่ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการคว้าตัว ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ ของสโมสร เบนฟิก้า ทีมดังจากประเทศโปรตุเกสมาร่วมทัพ

ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ ของสโมสร เบนฟิก้า รวมถึง ฮวน ฟอยธ์ กองหลังชาวอาร์เจนติน่า ของสโมสร “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มาร่วมทีมตามการรายงานของสื่อ Daily Star

มาร์เชโล่ บิเอลซ่า ต้องการที่จะเพิ่มเติมความแข็งแกร่งให้กับทีมหลังพาทีมต้นสังกัดเลื่อนชั้นมาบนลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษในรอบ 16 ปี โดย นิโคโล่ สชีร่า นักข่าวชาวอิตาลี ได้ออกมายืนยันว่า ลีดส์ กำลังมองหากองหลังและมิดฟิลด์รายใหม่เข้าสู่ทีม โดยเจ้าตัวได้ทวิตเตอร์ว่า “ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว ฮวน ฟอยธ์ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และ ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสรเบนฟิก้า ซึ่ง สโมสรเอซี มิลาน ก็สนใจมิดฟิลด์รายนี้เช่นเดียวกัน”

รายงานจากเมื่อเดือนที่แล้วระบุว่า ฮวน ฟอยธ์ เป็นเป้าหมายที่เหมาะสมของ ลีดส์ โดยมีราคาค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ ส่วน ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ ได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ 18 นัด ทำได้ 1 แอสซิสต์ มีสัญญากับ เบนฟิก้า ถึงไป 2024

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top