Home ข่าวฟุตบอล “ท๊อฟฟี่-หมาป่า” สนคว้า ราฟินญ่า จาก บาร์ซ่า

“ท๊อฟฟี่-หมาป่า” สนคว้า ราฟินญ่า จาก บาร์ซ่า

0
“ท๊อฟฟี่-หมาป่า” สนคว้า ราฟินญ่า จาก บาร์ซ่า

ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน และ “หมาป่าวูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก สนใจในการคว้าตัว ราฟินญ่า มิดฟิลด์ชาวบราซิลจากสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลาลีกา สเปน ตามรายงานของสื่อ Daily Mail

กองกลางวัย 27 ปีใช้เวลาในฤดูกาลนี้กับการยืมตัวไปเล่นที่สโมสร เซลต้า บีโก้ ทั้งฤดูกาลและมีข้อเสนอว่าเจ้าตัวสามารถเซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวร อย่างไรก็ตามสื่อ Sport ตีข่าวว่า มี 2 สโมสรจากพรีเมียร์ลีก สนใจนำเจ้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้านั่นก็คือ เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส

ราฟินญ่า มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 16 ล้านยูโร (14.5 ล้านปอนด์) นั่นคือราคาที่ บาร์ซ่า ต้องการจะได้รับ แต่ทาง เซลต้า บีโก้ มีเปย์ให้เพียงแค่ 10 ล้านยูโร (9 ล้านปอนด์) เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีทีมจากลีกอิตาลี รวมไปถึงลีกจีน ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน ราฟินญ่า เป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรบาร์เซโลน่า ถูกส่งยืมตัวถึง 3 ครั้งและได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไปแล้วมากกว่า 90 นัดด้วยกัน

หากว่า ราฟินญ่า เลือกไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ก็อาจจะมีโอกาสที่ได้กลับมาค้าแข้งร่วมกับ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า พี่ชายของตนอีกครั้งในดินแดนเมอร์ซีย์ไซด์ในฤดูกาลหน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้