วิลเลียน เขียนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณ-อำลาเชลซี

วิลเลียน ปีกของ  เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขียนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณ และอำลาทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” และแฟนบอลอย่างเป็นทางการแล้ว

วิลเลียน เป็นขุมกำลังสำคัญของทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา พร้อมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัย

และตอนนี้สตาร์ ทีมชาติบราซิล หมดสัญญากับ เชลซี แล้ว หลัง “เดอะ บลูส์” จบภารกิจใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019-20 นี้ โดย อาร์เซน่อล เจ้าของแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2019-20 คู่ปรับร่วมมหานครลอนดอนของ เชลซี ถูกคาดหมายว่ากำลังเตรียมการเซ็นสัญญาระยะยาว 3 ปีกับตัวรุกชาวบราซิเลียนวัย 31 ปีมาร่วมทัพ “ปืนใหญ่” แบบไม่มีค่าตัว

https://twitter.com/willianborges88/status/1292449036168056832

“พวกเขาคือช่วงเวลา 7 ปีที่น่ามหัศจรรย์ ในเดือนสิงหาคมปี 2013 ตอนที่ผมได้รับข้อเสนอจาก เชลซี ผมเชื่อมั่นเลยว่านี่คือสโมสรที่ผมต้องเล่นด้วย วันนี้ผมมั่นใจว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด มีช่วงเวลาแห่งความสุขเกิดขึ้นมากมาย มีช่วงเวลาที่เสียใจบ้าง มีโทรฟี่แชมป์แห่งความสำเร็จ และยิ่งใหญ่มากเสมอ”

“แต่นอกเหนือจากความสำเร็จแล้ว ผมได้เรียนรู้อีกมากมาย ผมพัฒนาขึ้น กลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุด และกลายเป็นคนที่ดีขึ้น ในการซ้อมแต่ละครั้ง แต่ละเกม ทุกๆนาทีในห้องแต่งตัว ผมได้เรียนรู้ตลอดเวลา”

“ผมขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรักที่พวกเขามีให้กับผมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และการสนับสนุนของพวกเขาตลอดช่วงเวลาของผมที่สโมสร ขอขอบคุณจากใจจริงถึงทุกๆ คน และขอพระเจ้าคุ้มครอง” วิลเลียน โพสต์จดหมายเปิดผนึกของตัวเองบนทวิตเตอร์ส่วนตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top